Chị Ngô Thị Nga phát hiện mắc bệnh ung thư phổi khi cuộc sống vẫn còn bộn bề. Chị là giảng viên trường Đại học sư phạm kỹ thuật tỉnh Nam Định, có một gia đình nhỏ với hai con ngoan ngoãn, học giỏi. 

Do muốn cho các con có nơi yên tâm học hành, phát triển, vợ chồng chị gắng sức làm lụng, vay mượn để mua nhà. Không ngờ bệnh tật ập đến, chị rơi vào tình trạng suy kiệt sức khoẻ, kinh tế làm ra không đủ chữa bệnh. 

{keywords}
Chị Nga nhận được sự động viên của bạn đọc

Chưa kể, trong lúc đang điều trị tại bệnh viện thì dịch Covid-19 bùng phát, chồng chị phải nghỉ làm, không còn thu nhập, các con lại quá nhỏ. Gia đình lâm vào bế tắc, không biết sẽ xoay sở ra sao.

Sau khi hoàn cảnh của chị Nga được báo VietNamNet chia sẻ, nhiều bạn đọc, bạn bè của chị Nga đã động viên, giúp đỡ chị có thêm điều kiện chữa trị bệnh. Qua báo, bạn đọc giúp chị Nga số tiền 43.182.000 đồng, động viên chị chữa bệnh, sớm đoàn tụ cùng con cái.

"Thật sự vợ chồng tôi không quên được ân nghĩa của mọi người. Ngoài số tiền báo VietNamNet chuyển về tài khoản, gia đình còn nhận được khoảng 20 triệu đồng của mọi người giúp đỡ trực tiếp”, chị xúc động cho biết.

Phạm Bắc

Bạn đọc ủng hộ hơn 68 triệu đồng đến hai bố con mắc bệnh hiểm nghèo

Bạn đọc ủng hộ hơn 68 triệu đồng đến hai bố con mắc bệnh hiểm nghèo

Chỉ trong vòng 2 tuần, hàng loạt cú sốc ập đến với gia đình chị Huyền khi chồng chị phát hiện mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, con trai bị ung thư máu.