- Người đàn ông bị bỏng hôm trước vẫn còn trong tình trạng thập tử nhất sinh, sau một tuần gặp lại đã khiến chúng tôi bất ngờ. Khuôn mặt cháy sém giờ đã xuất hiện lớp da non đỏ ửng. Hôm nay, anh đã có thể ngồi dậy trò chuyện dù vẫn rất đau. Thời gian điều trị có thể còn dài, nhưng bản thân anh đã cảm nhận được sức sống trong con người mình. 

Anh Trần Văn Trường bị bỏng rất nặng, diện tích bỏng tới 82% cơ thể (55% độ III) từ mặt, thân, tay chân và bỏng hô hấp. Lúc anh nhập viện, tình trạng rất nguy kịch, bác sĩ cũng tiên lượng dè dặt bởi tổn thương quá lớn và sâu.  

{keywords}
Đại diện Phòng Công tác xã hội BV Chợ Rẫy trao số tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ anh Trường.

Sau thời gian điều trị tích cực cắt lọc hoại tử, bù dịch, kháng sinh… sức khỏe của anh Trần Văn Trường dần dần hồi phục. 

Tai nạn kinh hoàng xảy ra, vợ anh Trường đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. Bản thân anh luôn ở tình trạng mong manh giữa ranh giới sự sống và cái chết. Ngoài tính mạng bị đe dọa, gia đình anh cũng thực sự khó khăn khi không đủ khả năng tiếp tục cho anh điều trị. 

{keywords}
Sau nhiều ngày điều trị tích cực, sức khỏe của anh Trường đang dần hồi phục.

Do gặp tai nạn vào đúng ngày cuối năm nên việc vay mượn trở nên khó khăn, trong khi chi phí điều trị mỗi ngày lên đến 5-10 triệu đồng.

Sau khi bài viết được đăng tải, bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời tiếp sức cho anh Trần Văn Trường, để hôm nay anh đang dần hồi phục trở lại.

Nhiều bạn đọc đến Bệnh viện đóng tạm ứng viện phí, một số bạn đọc gửi tiền nhờ Báo VietNamNet chuyển đến gia đình anh. Số tiền bạn đọc gửi qua Báo là 36.105.000 đồng, được chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình anh Trần Văn Trường. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Trường nói: “Tai nạn khiến gia đình tôi đau cả về thể chất và tinh thần. Tôi không biết phải nói lời cảm ơn như thế nào với bạn đọc. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời, tôi mới được như ngày hôm nay. Tôi như người vừa được sống lại. Nếu không có sự giúp đỡ này, tôi không biết bản thân mình sẽ ra sao”. 

Đức Toàn