Đến tận bây giờ, chị Lam mới vơi được phần nào nỗi lo tiền viện phí cho 2 con trai. Mặc dù số tiền không lớn nhưng gia đình chị đã có hi vọng vượt qua được giai đoạn khó khăn chồng chất vì covid.

{keywords}
Mỗi khi đến ngày chạy thận, 2 mẹ con Tấn Minh lại bắt 3 chặng xe buýt từ Tây Ninh lên Bệnh viện Nhi đồng 2.

Quãng thời gian 10 năm dài đằng đẵng, chị Lam lần lượt dắt 2 con trai đi chạy thận ở Bệnh viện Nhi đồng 2. Khi con trai lớn Tấn Thông về bệnh viện người lớn ở Củ Chi thì lại đến lượt con trai nhỏ Tấn Minh.

Công việc bỏ lại, vợ chồng, con cái thậm chí có những ngày chẳng kịp nhìn mặt nhau, huống gì là chào hỏi hay tâm sự. Họ sống như con thoi suốt ngần ấy năm, đi lại thường xuyên giữa bệnh viện và nhà. Bao nhiêu tiền của do vợ chồng chị làm ra, vay mượn đều hết sạch.

Đến bây giờ, chúng tôi vẫn chẳng quên được hình ảnh 2 mẹ con dắt díu nhau ra bến xe buýt để bắt chuyến xe hướng về Tây Ninh. Để về đến nhà, họ phải đi 3 chặng, ngày nắng cũng như ngày mưa. Nhưng chị Lam chưa bao giờ từ bỏ hi vọng cứu con mình.

{keywords}
Tấn Minh ngày càng yếu, thường xuyên phải nhập viện nên chi phí tốn kém nhiều hơn.

Khi sức khỏe của bé Tấn Minh ngày càng suy yếu, thường xuyên phải nhập viện, cũng là lúc gia đình chị kiệt quệ. Chị đành cầu cứu Báo VietNamNet như nguồn hi vọng duy nhất lúc này.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều nhà hảo tâm thương xót, đã ủng hộ trực tiếp cho mẹ con chị, cùng với số tiền hơn 70 triệu đồng bạn đọc ủng hộ thông qua tài khoản của Báo VietNamNet.

Chị Lam bùi ngùi: "Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc lúc này như thế nào, chỉ biết vô cùng cảm ơn Báo VietNamNet và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho các con tôi có tiền để chữa bệnh. Chúng tôi biết ơn nhiều lắm!".

Khánh Hòa

Thất nghiệp do Covid, người dì khóc nghẹn xin giúp cháu gái mồ côi có tiền chữa bệnh

Thất nghiệp do Covid, người dì khóc nghẹn xin giúp cháu gái mồ côi có tiền chữa bệnh

Đã nhiều ngày nay 2 dì cháu Mai lo lắng không ngủ được. Dịch covid khiến chị Hồng thất nghiệp, chẳng biết làm thế nào để kiếm được tiền đóng viện phí sắp tới cho đứa cháu tội nghiệp bị suy thận.