Chị Phùng Thị Thu Hoài hiện là Chủ tịch Công ty Cổ phần Huyền Chi Ngọc chuyên kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm, hóa phẩm. Ngoài đam mê kinh doanh, chị Thu Hoài còn đặc biệt tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Chị Thu Hoài dự định sẽ tổ chức chương trình “Nồi cháo yêu thương - Ấm lòng mùa dịch” vào sáng thứ 2 mỗi tuần tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Chị Thu Hoài chia sẻ, “Đây là hoạt động tôi đã ấp ủ từ lâu xuất phát từ mong muốn chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch. Tôi mong muốn chia sẻ cùng những mảnh đời khốn khó, không may, để họ có thêm yêu thương và năng lượng sống. Niềm vui nơi ánh mắt, nụ cười của bệnh nhân đã tạo thêm rất nhiều động lực cho tôi cùng các thành viên tham gia”.

{keywords}
 

Khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, chị Thu Hoài cũng nhanh chóng tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ bệnh viện, người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Nội.

Đáp lại lời kêu gọi của Chính phủ và UBMT Tổ quốc Việt Nam về tinh thần “Toàn dân chống dịch”, tháng 7/2021, nữ doanh nhân trẻ tham gia hỏi thăm, chia sẻ và tặng quà cho nhân viên y tế và bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi Hà Nội. Tiếp sau đó, tháng 8/2021, chị Thu Hoài cùng Công ty Cổ phần Huyền Chi Ngọc đã động viên, ủng hộ các gia đình khó khăn và lực lượng phòng chống dịch trên địa bàn phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội,... 

{keywords}
 

Thu Hoài chia sẻ, chị cảm kích trước sự hy sinh của lực lượng chống dịch, và vô cùng xót xa trước những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Thế nên, được góp chút sức để giúp đỡ cộng đồng trong thời điểm này là điều chị luôn mong muốn thực hiện. "Mong đại dịch sẽ sớm chấm dứt và mọi người có thể tiếp tục cuộc sống”, chị nói.

{keywords}
 

Cho rằng từ thiện phải đi đôi với trách nhiệm, chị Phùng Thị Thu Hoài không chỉ làm từ thiện trong dịch bệnh, chị còn luôn chủ động tìm hiểu những mảnh đời bất hạnh, cần được giúp đỡ xung quanh mình.

“Không có gì tuyệt vời hơn việc mang đến những món quà thiết thực, góp thêm niềm vui và thắp lên hy vọng cho những người nghèo khó”, chị Thu Hoài cho hay.

Phương Dung