- Ngày 1/8, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến bé Vi Bảo Long mắc bệnh u não số tiền 16.650.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

Bé Vi Bảo Long là con trai đầu lòng của vợ chồng anh Vi Văn Diện (SN 1993) và chị Hứa Thị Hiệu (SN 1990). Vừa lọt lòng mẹ chưa lâu, Bảo Long mắc phải bệnh u não. Căn bệnh quái ác đang hằng ngày hành hạ đau đớn và có thể lấy đi tính mạng bé bất cứ lúc nào.

Phác đồ điều trị cho bé lâu dài và rất tốn kém. Mỗi đợt truyền hóa chất phải dùng đến những loại thuốc đặc trị đắt đỏ nằm ngoài danh mục bảo hiểm khiến gia đình rơi vào cảnh bế tắc

{keywords}
Mắc căn bệnh u não sự sống của bé Vi Bảo Long rất mong manh

Vừa mới lập gia đình, cả hai vợ chồng trẻ vẫn chưa có công ăn việc làm ổn định. Trước kia, chị Hiệu đi làm công nhân trong công ty điện tử nhưng được vài tháng thì con phát hiện mắc bệnh, chị phải xin nghỉ ở nhà cùng chồng chăm sóc con. Không làm ra tiền, mỗi ngày ở viện tiền thuốc thang cho con lại không thể thiếu, vợ chồng chị rơi vào cảnh điêu đứng, có lúc phải nghĩ đến chuyện đưa con về nhà

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (bên phải) trao số tiền 16.650.000 đồng đến tận tay gia đình bé Vi Bảo Long

Sau khi hoàn cảnh của bé Bảo Long được đăng tải, rất nhiều bạn đọc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho bé điều trị căn bệnh quái ác này. Ngày 1/8, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến gia đình bé Vi Bảo Long số tiền 16.650.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.       

Cầm số tiền bạn đọc giúp đỡ trên tay, chị Hiệu tâm sự: “May mà có bạn đọc báo VietNamnet giúp đỡ nên con em mới có thêm chi phí để điều trị, chứ vợ chồng em đã tính hết đợt này cho cháu về quê. Nhờ có các nhà hảo tâm giúp đỡ, cháu Bảo Long lại có thêm hy vọng tiếp tục chữa bệnh ”.

Phạm Bắc