Chương trình khám sức khỏe, tầm soát bệnh và tư vấn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Với hầu hết các công nhân tham gia khám chữa bệnh, cho biết đây là lần đầu tiên được khám và tầm soát miễn phí một cách bài bản kỹ lưỡng. 

{keywords}
Công nhân nghèo được khám chữa bệnh miễn phí

Ngoài khám và tư vấn các công nhân còn được thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá chức năng gan, thận đồng thời tầm soát, phát hiện các bệnh lý thường gặp như các bệnh lý về gan (viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C), các bệnh lý về mật, phổi, các bệnh thiếu máu, tiểu đường, gout…

Đặc biệt các chuyên gia, bác sĩ tư vấn cho mỗi công nhân cách tự chăm sóc sức khỏe và lộ trình theo dõi bệnh lý phù hợp để công nhân có thể điều trị hiệu quả ở bất cứ cơ sở y tế nào. 

{keywords}
Công nhân được làm các xét nghiệm tầm soát các bệnh lý thông thường như gan, thận, tiểu đường...

Chị Kim Hoàng, một công nhân chia sẻ: “Đây là một hoạt động ý nghĩa đối với công nhân. Chúng tôi là những người lao động có cuộc sống còn khó khăn nên việc khám chữa bệnh cũng không được thường xuyên đầy đủ. Trước đây tôi cũng có đi khám bệnh nhưng cũng chỉ khám ở mức độ giản đơn”.

Không chỉ riêng chị Hoàng mà còn rất nhiều công nhân đang có cuộc sống khó khăn. Với hoạt động khám chữa bệnh miễn phí của BV Gia An 115 là cơ hội để họ có thể được khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Đức Toàn

Em Dương Công Viết đã được ghép thận thành công

Em Dương Công Viết đã được ghép thận thành công

Một điều kỳ diệu đã xảy đến với Đinh Công Viết khi vừa qua, em đã thực hiện ca ghép thận thành công. Đây là điều gia đình em chưa bao giờ dám nghĩ đến.