- Nhìn nụ cười dễ thương của cô bé H An Niê khi chuẩn bị được trở về nhà khiến những người chứng kiến cũng được vui lây. Mới hôm nào đây, cô bé còn rất hay quấy khóc vì không thể đại tiện được do hậu môn không bình thường. Nhờ sự trợ giúp kịp thời của bạn đọc, bé đã có đủ tiền chữa trị và mạnh khỏe trở về.

Trước đó, bé H An Niê nhập viện trong tình trạng bị khiếm khuyết đường hậu môn. Nhập viện cả tháng trời để phẫu thuật nhưng gia đình chị H Joen Niê cũng chỉ có 4 triệu đồng mang theo.

{keywords}
Bé H An Niê rất hay cười.

 

Hai vợ chồng chăm con ở bệnh viện, số tiền ít ỏi mau chóng cạn kiệt. Sự chia sẻ của người nhà bệnh nhân cùng phòng như lốc sữa, hộp cơm nên chị H Joen vẫn thiếu tiền để lo cho con.

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, cha của bé H An ra ngoài làm phụ hồ kiếm tiền chữa bệnh cho con. Buổi trưa anh lại trở về ăn phần cơm vợ xin ở bệnh viện.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh và bệnh của bé H An Niê đã có nhiều mạnh thường quân chia sẻ với gia đình để đóng viện phí.

{keywords}
Bé H An Niê được về nhà.

Sau phẫu thuật bé H An Niê đã hoàn toàn khỏe mạnh và được xuất viện về nhà.

Chia sẻ với chúng tôi anh Y Kiêm Krông nói: “Gia đình chúng tôi rất cảm ơn tất cả tấm lòng của bạn đọc. Khi chữa bệnh cho con chúng tôi gặp khó khăn về tiền bạc. Tôi cũng đã cố gắng đi làm nhưng cũng không được bao nhiêu.

Nhờ có sự giúp đỡ của bạn đọc, hôm nay cháu đã khỏe mạnh được xuất viện về nhà. Mấy hôm nay cháu rất khỏe và hay cười”.

Đức Toàn