- “Chúng tôi không còn đường nào nữa nên đành chấp nhận để xin bác sĩ cho anh ấy về. Tất cả số tiền chúng tôi nộp tạm ứng viện phí trên 160 triệu để chữa bệnh cho anh ấy đều là tiền đi vay mượn. Bây giờ thì không thể vay được nữa rồi. Chỉ còn cách cuối cùng là đưa anh ấy về thôi chứ biết làm sao bây giờ”, chị Hoàng Thị Bảo Châu vừa khóc vừa nói.

Cha nguy kịch

Anh Nguyễn Tri Khuynh (35 tuổi ở tổ 3, ấp Bàu Cối, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) bị tai nạn khi đang đi làm thuê đang không còn tiền để tiếp tục điều trị.

Theo người nhà cho biết cách đây hơn 1 tháng, trong một lần làm thuê trèo cây chôm chôm bẻ trái thì anh bị ngã xuống đất. Từ độ cao 3m té xuống đất anh Khuynh bị chấn thương cột sống cổ từ đốt C3-C7, giập tủy sống cổ.

{keywords}
Anh Khuynh đang rất cần sự trợ giúp của bạn đọc.

Anh đã phải chuyển từ bệnh viện huyện cho đến bệnh viện tỉnh rồi cuối cùng là Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Tuy nhiên vì chấn thương quá nặng, nên thời gian điều trị lâu dài và tốn kém. Anh Khuynh đã phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt nhiều ngày chi phí mỗi ngày gần 5 triệu đồng. Tổng cộng gia đình anh đã phải đóng 160 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí. Tuy nhiên số tiền này vẫn chưa đủ để anh chữa bệnh.

Đến nay gia đình không còn khả năng chữa bệnh đành xin bác sĩ cho về. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe của anh vẫn chưa ổn cần được tiếp tục điều trị.

Đàn con thơ nheo nhóc có nguy cơ bỏ học

Hai vợ chồng anh Khuynh có 4 đứa con nhỏ đứa lớn nhất mới 12 tuổi và đứa nhỏ nhất mới 4 tuổi. Dù tất cả còn đang trong độ tuổi ăn học chưa có khả năng lao động kiếm tiền, nhưng chị Châu cũng đã xác định khi trở về sẽ buộc phải cho con lớn nghỉ học.

Bởi vì Hiện tại gia đình chị đã lâm cảnh khó khăn đến cùng cực. Số tiền chị vay mượn không hề nhỏ đối với gia đình chị. Chính bản thân chị cũng không biết khi trở về mình sẽ làm gì để có đủ số tiền đó trả nợ cho mọi người.

Anh Khuynh tình trạng bệnh vẫn còn rất nặng, khả năng hồi phục kém. Các bác sĩ đang cố gắng điều trị để anh có thể ngồi dậy được.

Chị Châu nói: “Khi chồng tôi bị nạn nhà cũng chẳng có tiền. Số tiền đóng tạm ứng viện phí là tiền vay mượn của mọi người. Hai vợ chồng chúng tôi đều làm thuê làm mướn đồng công rẻ mạt nuôi 4 đứa con còn đang tuổi ăn học nên không bao giờ có dư tiền.

Bây giờ khó khăn lắm mới phải xin cho anh ấy về chứ bệnh còn đang rất nặng. Nếu như anh ấy không bệnh còn cố lo cho con được giờ anh ấy thế này thì trước tiên con lớn cũng phải nghỉ học vì không còn tiền lo cho nó nữa”.

Theo bác sĩ điều trị cho anh Khuynh cho biết: Bệnh nhân Khuynh bị tai nạn khi đang đi làm thuê ngã từ độ cao 3m. Bệnh nhân bị chấn thương cột sống nặng từ đốt C3-C7, giập tủy cổ nằm viện khá lâu chi phí điều trị tốn kém. Các bác sĩ đã mổ khí quản, mổ nắn hết trật để sau này bệnh nhân có thể ngồi dậy để tránh bị lở loét và viêm phổi.

Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ gửi về:

Gửi trực tiếp: chị Hoàng Thị Bảo Châu tổ 3, ấp Bàu Cối, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai 0165 212 4148

1. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ anh Nguyễn Tri Khuynh có vợ là Hoàng Thị Bảo Châu, Đồng Nai

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài: Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Han//oi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNV X

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

2.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn