- Tính mạng của anh đã rất nguy kịch có thể được ví như “ngàn cân treo sợi tóc”, mặc dù nhìn bề ngoài của anh không đến mức nào. Nếu như có tiền phẫu thuật kịp thời thì cơ hội sống của anh rất cao, ngược lại thì không ai có thể đoán biết được anh sống được bao lâu.

Gia đình bất lực vì không thể kiếm đủ khoản tiền lớn để phẫu thuật cứu nguy tính mạng cho anh. Cả gia đình gom lại, cố hết sức cũng chỉ kiếm được hơn 100 triệu đồng. Nhìn thấy cơ hội tử vong của cha đã cận kề nhưng không thể nào kiếm đủ số tiền phẫu thuật.

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho anh cũng sốt ruột không kém, bác sĩ cũng đã sốt sắng tìm người cứu giúp. Chỉ mong sao anh, được phẫu thuật sớm giờ nào hay giờ đấy.

Anh Trần Văn Hợp bị căn bệnh phình máu não hiếm gặp đang rất cần được phẫu thuật sớm ngày nào hay ngày ấy. Hiện mạch máu não đã phình to như đầu ngón chân cái (thông thường to nhất là bằng đầu đũa) chèn ép não. Nếu như không được phẫu thuật kịp thời thì mạch máu này có thể vỡ bất cứ lúc nào.

{keywords}
Nếu có 70 triệu đồng nữa anh Hợp sẽ khỏi bệnh.

Hai vợ chồng anh Hợp còn sống chung với cậu con trai Trần Văn Tuấn. Cuộc sống của gia đình làm nông nghiệp cũng không có dư giả. Cậu con trai làm công nhân mới lập gia đình nên cũng chưa có tiền bạc tích lũy.

Khi anh Hợp nhập viện, lúc đầu gia đình cũng chỉ nghĩ là bệnh khớp thông thường nhưng khi bác sĩ cho biết có mạch máu não bị phình lớn cần phẫu thuật chi phí hơn 200 triệu đồng gia đình rất bàng hoàng. Sau khi gom góp tất cả tiền nhà, vay mượn và cầm cố sổ đỏ cũng chỉ được hơn 100 triệu đồng.

Chia sẻ với chúng tôi em Trần Văn Tuấn con anh Hợp buồn rầu cho biết: “Nhà em bây giờ cứ như ngồi trên đống lửa không biết phải làm thế nào để có khoản tiền lớn như vậy để điều trị cho bố.

Bác sĩ nói cần phải làm gấp sớm ngày nào hay ngày đó chứ không thể nói trước được điều gì. Điều hy vọng nhất là nếu có tiền phẫu thuật thì cơ hội bố em khỏi bệnh rất cao.

Nhà em cũng đã bàn bạc cả rồi nhưng bàn đi bàn lại chỉ có cách xin đưa bố về thôi. Cứ nghĩ đến lúc đó thấy buồn lắm, bố thì còn có thể cứu được mà lại không có tiền”.

Theo bác sĩ điều trị cho anh Trần Văn Hợp cho biết: “Bệnh nhân Trần Văn Hợp bị bệnh phình mạch máu não khá hiếm gặp. Mạch máu não to như ngón chân cái nếu không được phẫu thuật bệnh nhân có thể tử vong bất kỳ khi nào mặc dù nhìn bề ngoài bệnh nhân không đến nỗi nào.

Hoàn cảnh gia đình bệnh nhân khó khăn dù đã nhập viện được một tuần nhưng gia đình cũng chỉ chạy được hơn 100 triệu đồng. Bệnh nhân cần thêm khoảng 70 triệu nữa thì mới đủ phẫu thuật.

Nếu như có tiền phẫu thuật sớm thì cơ hội cứu sống bệnh nhân rất cao. Chúng tôi cũng đang cố gắng kêu gọi giúp đỡ gia đình họ”.

Đứng trước lằn ranh sinh tử rất mong manh có lẽ anh Hợp đang cần lắm những bàn tay chìa ra để giúp đỡ. Hy vọng rằng sự hảo tâm của bạn đọc có thể giúp anh Hợp mau chóng hồi phục sức khỏe.

Nguyễn Nam – Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Bạn đọc có thể đóng tạm ứng viện phí cho anh Trần Văn Hợp Khoa Nội tổng hợp ĐH Y Hà Nội hoặc gửi cho gia đình theo địa chỉ: Trần Văn Tuấn xóm Hoa Sinh, thôn Chí An, xã Nam Hoa, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, SĐT: 0163 828 9588

2. Qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ anh Trần Văn Hợp ở Nam Định

- Qua TK ngân hàng Vietcombank:

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội- Chuyển khoản từ nước ngoài:

- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Han//oi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNVX

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn