- “Gia đình em mừng quá trời luôn, nhờ có Báo VietNamNet giúp đỡ đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ, động viên em. Nhờ như vậy mà chồng em có tiền chữa bệnh, chứ nếu không gia đình em không biết sẽ tính ra sao”, chị Ngô Thị Bích Tuyền vui mừng cho biết.

Trước đó, ngày 26/3 anh Huỳnh Văn Nhã đi chăn vịt thuê trên đường trở về nhà tự té ngã. Anh Nhã bị gãy đốt sống cổ C2 và trật đốt sống C3.

Anh Nhã không thể ngồi dậy được, bệnh viện địa phương đã chuyển anh lên BV Chợ Rẫy để điều trị. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ anh Nhã chỉ lo được tiền tạm ứng viện phí để nhập viện.

{keywords}
Anh Huỳnh Văn Nhã đã khỏi bệnh.

Tuy nhiên với trường hợp như của anh Nhã lại cần phải được phẫu thuật sớm. Bởi vì tình trạng của anh Nhã lúc này còn chưa bị liệt, chỉ cần một khoản tiền hơn 20 triệu đồng để phẫu thuật đặt nẹp vít thì cơ hội lành bệnh của anh rất cao. Ngược lại nếu như không phẫu thuật, để lâu có thể anh Nhã sẽ bị liệt suốt đời.

Hoàn cảnh gia đình éo le, chồng chăn vịt thuê vợ đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nên không làm được gì. Khoản tiền hơn 20 triệu đồng là nằm ngoài khả năng của gia đình chị Tuyền.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh gia đình chị Tuyền được Báo VietNamNet đăng tải đã có rất nhiều bạn đọc đến tận bệnh viện đóng tiền tạm ứng viện phí cho anh Nhã. Nhiều bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet số tiền hơn 60 triệu đồng. Tổng cộng cả số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp ở bệnh viện, gia đình và thông qua Báo VietNamNet là hơn 100 triệu đồng.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Bích Tuyền vui mừng cho biết: “Gia đình em mừng lắm, chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ. Chồng em đã đợc phẫu thuật và sức khỏe đã dần ổn định đã có thể ngồi dậy được”.

Đức Toàn