Vinamilk

Cập nhập tin tức Vinamilk

Chăm sóc người tiêu dùng - Lời hứa hàng thập kỷ của Vinamilk

Bộ nhận diện mới đưa Vinamilk tiếp cận người tiêu dùng theo phong cách trẻ trung hơn. Nhưng, lời hứa 47 năm đã qua của thương hiệu sữa này vẫn sẽ không thay đổi.

Hà Nội, TP.HCM: Bùng nổ trải nghiệm đẳng cấp Vinamilk 'Chu du miền vị giác'

Sau khi gây ấn tượng với chiến dịch tái định vị thương hiệu táo bạo, Vinamilk tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự kiện trải nghiệm sản phẩm quy mô “Chu du miền vị giác”.

Truyền cảm hứng ‘Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh’ cho học sinh tiểu học

Hơn 200.000 học sinh tiểu học trên toàn quốc đã cùng nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) tham gia vào chuỗi hoạt động ngoại khóa “Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh”, tìm hiểu về lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm hội tụ công nghệ đột phá

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Khi quảng cáo sữa Việt cao cấp như thương hiệu quốc tế

Sau 5 tháng ra mắt bộ nhận diện hoàn toàn mới, Vinamilk tiếp tục cho ra mắt một video quảng cáo với hình thức brand film khiến người xem liên tưởng tới quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ quốc tế.

Vinamilk ‘thắng đậm’ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng

Vinamilk vừa giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vinamilk đạt chứng nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam’

Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực

Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Theo đại diện doanh nghiệp, có nhiều cơ sở để mức tăng trưởng này tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

13 trang trại bò sữa - công trình xanh hướng đến Net Zero của Vinamilk

Những không gian xanh đang được nhân lên cùng với các trang trại Vinamilk, giúp “ông lớn” ngành sữa kiến tạo các “công trình xanh”, từng bước giảm thiểu “dấu chân carbon”, đóng góp vào mục tiêu Net Zero, thông qua việc thực hành nông nghiệp bền vững.

Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế

Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp những doanh nghiệp như Vinamilk có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo thiện cảm với người tiêu dùng.

‘Có hẹn cùng thanh xuân’- chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt vào 22/10 tới.

Sữa chua ‘Made in Vietnam’ vào thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Sau 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk vững vị thế DN niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

Vinamilk khai thác các thế mạnh về phát triển bền vững cho mảng xuất khẩu

Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.

Vinamilk vào top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Vinamilk duy trì sức hút của nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Doanh nghiệp 47 năm tuổi này không ngừng thu hút người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z.

Vinamilk chung tay tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn ở Cà Mau

Ngày 18/8/2023, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau khởi động chương trình khoanh nuôi giúp tái sinh 25 hecta (ha) rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Thương hiệu Vinamilk tăng giá trị lên 3 tỷ USD, dẫn đầu về tính bền vững

Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk được định giá trị 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022.

Sữa hạt, sữa tươi Vinamilk tiếp tục thắng giải Vàng quốc tế tại Bỉ

Ngay năm đầu tham gia Monde Selection tại Bỉ - giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm và đồ uống - Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có 2 sản phẩm đạt giải Vàng là sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.