Unilever

Cập nhập tin tức Unilever

Dự án ‘Kinh tế tuần hoàn nhựa’ của Unilever đạt giải Human Act Prize 2023

Với quan điểm mới - coi nhựa như một “nguồn tài nguyên” đặc biệt, Unilever từng bước “hái quả ngọt” trong mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa, hướng tới xây dựng tương lai phát triển bền vững.

Bộ Y tế cùng Unilever nâng cao điều kiện vệ sinh, sức khỏe 15 triệu người Việt

Unilever Việt Nam và Cục Quản lý Môi trường Y tế (Bộ Y tế) vừa ký kết hợp tác thực hiện chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” giai đoạn 2023-2028 với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho 15 triệu người dân toàn quốc.

Unilever Việt Nam góp phần xây dựng thói quen phân loại rác sinh hoạt

Tập trung xây dựng và duy trì thói quen phân loại rác trong sinh hoạt hằng ngày, chương trình hợp tác giữa Unilever Việt Nam và UBND Quận 7 kỳ vọng góp phần giải quyết nút thắt về phân loại rác, hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa.

Unilever đầu tư mạnh công nghệ mang lợi ích cho môi trường và khách hàng

Bên cạnh mục tiêu bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp ngày nay nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm thúc đẩy phát triển bền vững ở cả khía cạnh xã hội và môi trường. Unilever là một ví dụ điển hình.

Unilever triển khai loạt hoạt động ‘Vì một mùa Tết yêu thương’

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Unilever Việt Nam nhận Giải thưởng CSR 2022

Unilever Việt Nam vừa được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng Giải thưởng CSR 2022. Giải thưởng tiếp tục ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Unilever ‘thắng lớn’ tại Vietnam HR Awards nhờ nỗ lực phát triển nhân sự

Unilever Việt Nam chiến thắng 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022 nhờ những chính sách nhân sự đột phá trong và sau đại dịch Covid-19, điển hình là nỗ lực chuyển đổi số trong phát triển năng lực của tổ chức và phương thức quản lý nhân tài.

Một triệu phụ nữ sẽ được trao cơ hội phát triển và nâng cao quyền năng đến năm 2027

Đó là cam kết trong chương trình hợp tác giữa Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giai đoạn 2022-2027, giúp khẳng định vai trò của nữ giới trong sự phát triển bền vững của Việt Nam ở tất cả các mặt kinh tế, xã hội và môi trường.

Yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo ngay vụ thu hồi khẩn dầu gội chứa chất gây ung thư

Ngày 26/10, Cục Quản lý dược yêu cầu Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trong ngày mai (27/10) phải báo cáo việc thu hồi dầu gội khô liên quan hàm lượng benzen, báo cáo tình trạng lưu hành các sản phẩm trên tại Việt Nam.

Unilever thu hồi Dove và dầu gội khô do chứa hóa chất gây ung thư

Tập đoàn Unilever vừa thu hồi nhiều sản phẩm dầu gội khô dạng xịt như Dove, Nexxus, Suave, TIGI và TRESemmé vì có khả năng chứa benzen, một hóa chất có thể gây ung thư.

Unilever hỗ trợ phụ nữ khó khăn sau bão lũ

Hỗ trợ kịp thời khi phụ nữ và gia đình gặp khó khăn do thiên tai, đồng hành cùng nữ giới cải thiện sinh kế và sức khỏe... là những hoạt động thiết thực mà Unilever đã và đang nỗ lực thực hiện.

Unilever và OMO truyền cảm hứng Trồng cây - chống biến đổi khí hậu

Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.

Unilever - 27 năm 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'

Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực trong suốt 27 năm qua để thực hiện cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Unilever Việt Nam ‘bắt tay’ HDBank nâng cao lợi ích cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Mới đây, HDBank và Unilever Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng, chủ động chi phí tài chính trong kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Áp dụng máy học, AI, dữ liệu vào tiếp thị và kênh bán hàng

Áp dụng dữ liệu vào các hoạt động tiếp thị và kênh bán hàng số là một trong những trọng tâm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại DN, giúp chuyển đổi và tối ưu hóa cách tiếp cận người dùng, khai thác kênh phân phối của tương lai.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Unilever Việt Nam cam kết tạo cơ hội và môi trường giúp phụ nữ phát triển

Unilever Việt Nam khẳng định lại cam kết xây dựng môi trường hòa nhập và bình đẳng thông qua nâng cao quyền năng phụ nữ Việt tại hội thảo trực tuyến “Khai mở cơ hội, tạo dựng môi trường để phụ nữ phát triển” vừa qua.

Tái chế, cắt giảm - giải pháp bền vững của Unilever cho rác thải nhựa

27 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever nỗ lực thực hiện mục tiêu “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Một trong những cam kết từ tập đoàn tiêu dùng này chính là chiến lược bao bì bền vững, hướng đến một thế giới không rác thải.

Hành trình phát triển bền vững của Unilever

Trong hơn 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever luôn cam kết và không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” đến hàng triệu người dân Việt Nam.

Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam vững vàng phát triển trong ‘bình thường mới’

Với nỗ lực của Chính phủ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp FDI đã thực hiện thành công mô hình vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa duy trì sản xuất, kinh doanh để tăng trưởng trong giai đoạn “bình thường mới”.