sữa Việt Nam

Cập nhập tin tức sữa Việt Nam

2 sản phẩm Vinamilk đạt 3 sao Vị ngon thượng hạng

Lần đầu tiên có 2 sản phẩm sữa của Việt Nam là Sữa đặc Ông Thọ và Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut được xếp hạng cao nhất "3 sao" bởi Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Award) - giải thưởng quốc tế về vị ngon trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Sắp có ‘Siêu nhà máy sữa’ 4.600 tỷ đồng tại Hưng Yên

Ngày 23/12/2021, tỉnh Hưng Yên đã trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án nhà máy sữa 4.600 tỷ đồng do Vinamilk và công ty thành viên Vilico triển khai.

Sữa tươi Organic của Vinamilk ‘chào sân’ tại triển lãm quốc tế Thượng Hải

Từ ngày 9 - 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế.

Vinamilk ‘phủ sóng’ 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Với giá trị thương hiệu được định giá gần 2,4 tỷ USD, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị, sức mạnh thương hiệu.

Xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng ổn định trong đại dịch

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm “chinh chiến” ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua.

Vinamilk 45 năm: Trúng vàng với sữa đặc Ông Thọ phiên bản đặc biệt

Tháng 8/2021, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Vinlac Việt Nam nỗ lực vì sự phát triển thể trạng của trẻ em Việt

Với sứ mệnh hỗ trợ trẻ em Việt phát triển cao lớn, Vinlac đã mang đến dòng sữa giúp bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của trẻ nhỏ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ trong độ tuổi 6 - 36 tháng.

Gần 31.000 ly sữa được cộng đồng góp tặng từ chiến dịch online của Vinamilk

Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã khép lại với hàng nghìn chia sẻ và gần 31.000 ly sữa Vinamilk được cộng đồng mạng gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Người dùng hứng thú với 'lý lịch' dòng sữa tươi Vinamilk Green Farm mới

Sữa tươi Vinamilk Green Farm mới ra mắt không chỉ có tên gọi khơi gợi sự tò mò của người tiêu dùng về các trang trại bò sữa sinh thái “chuẩn green” mà còn vì vị sữa tươi thanh nhẹ, thơm ngon mới lạ.

Vinamilk 'về đích' 2020, hỗ trợ GTNfoods và Mộc Châu Milk tăng trưởng ấn tượng

Nỗ lực vượt qua thách thức của năm 2020, Vinamilk đã hoàn thành kế hoạch năm với tổng doanh thu hợp nhất đạt 59.723 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cùng kỳ 2019, đưa các công ty thành viên GTN, MCM tăng trưởng ấn tượng sau 1 năm sáp nhập.

VitaDairy nhận danh hiệu ‘Đơn vị tiên phong vì cộng đồng’

VitaDairy cùng Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” vừa đạt danh hiệu “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại Wechoice Awards 2020.

Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc giữa dịch Covid-19

Chưa đầy 2 tháng được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc, trong hoàn cảnh phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch và giãn cách xã hội, Vinamilk vẫn hoàn tất mọi công đoạn SX để ngày 16/04/2020, xuất lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên.

Vinamilk tặng trẻ em khó khăn 1,7 triệu ly sữa trong dịch Covid-19

Ngày 11/4/2020, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã khởi động hành trình đặc biệt của năm 2020 để mang 1,7 triệu ly sữa, tương đương 12,5 tỷ đồng đến với trẻ em khó khăn trên cả nước.

Sữa tươi Vinamilk Organic ‘lấn sân’ thị trường Singapore

Khẳng định được về chất lượng, các sản phẩm sữa tươi, trong đó có sữa tươi Organic của Vinamilk đang bắt đầu chinh phục được vào thị trường có tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Singapore.

Vinamilk 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là một trong 97 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia 2018".