Starbucks

Cập nhập tin tức Starbucks

Trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng Techcombank và Starbucks

Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham vọng của Starbucks khi đầu tư 'khủng' vào Trung Quốc

Starbucks khai trương “Công viên đổi mới” gần Thượng Hải (Trung Quốc) với vai trò là trung tâm sản xuất và phân phối chính trên toàn quốc cho hàng nghìn cửa hàng Starbucks ở Trung Quốc.

Dấu ấn 10 năm Starbucks Vietnam

Sau một thập kỷ gắn kết cùng đội ngũ đối tác, khách hàng, Starbucks Vietnam đã tạo nên nhiều cột mốc ấn tượng.

Đổi mới môi trường làm việc - chiến lược phát triển bền vững của Starbucks Việt Nam

Đáp ứng kỳ vọng về triển vọng nghề nghiệp và môi trường làm việc, sức hấp dẫn của thương hiệu tuyển dụng, đổi mới mô hình quản trị…; tất cả đã giúp Starbucks Việt Nam liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lĩnh vực nhân sự thời gian gần đây.

Starbucks cho thanh toán bằng MoMo

Hợp tác của hai thương hiệu lớn giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Hơi thở hiện đại và cảm hứng giá trị bền vững từ ly cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới

Vừa là lựa chọn lý tưởng và tiện lợi để thưởng thức cà phê cao cấp ngay tại nhà, cà phê hòa tan cao cấp Starbucks® mới vừa là một lời gợi mở từ Nestlé và Starbucks về xu hướng tiêu dùng sản phẩm cà phê bền vững, hạn chế tác động môi trường.

Starbucks lại 'dính phốt' ở Trung Quốc

Theo Global Times, Starbucks đang bị người tiêu dùng Trung Quốc phản ứng dữ dội khi nhân viên của một cửa hàng của thương hiệu cà phê này ở Trùng Khánh đuổi một cảnh sát đang ăn ở bên ngoài cửa hàng.

Ông Tập Cận Bình đề nghị Starbucks giúp cải thiện quan hệ với Mỹ

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đề nghị Chủ tịch danh dự của Starbucks Howard Schultz cũng như công ty này giúp hàn gắn quan hệ Mỹ-Trung.

Cửa hàng Starbucks ở xứ siêu giàu với mái lá cũ kỹ, tường nâu vách nứt

Một cửa hàng Starbucks mới mở trong khu phố cổ ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất) được thiết kế với phong cách Trung Đông với mái lá và tường nâu nứt vách khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú.

Starbucks ngừng quảng cáo trên các mạng xã hội

Starbucks Corp sẽ tạm dừng quảng cáo trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội nhằm ngăn chặn sự lan truyền của những phát ngôn kích động thù hận.

MBA Harvard ra trường rửa bát và dọn rác trong quán cafe

Sinh viên tốt nghiệp MBA Harvard này làm việc tại Starbucks sau khi tốt nghiệp Học viện sau đó cô thành lập một công ty trị giá hàng triệu đô.

Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?

Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.

8 thương hiệu nổi tiếng quen thuộc bấy lâu nay nhưng liệu có ai biết tại sao họ chọn tên và logo như vậy?

Pepsi, Starbucks, IKEA... toàn là các thương hiệu lớn và rất quen thuộc. Nhưng ý nghĩa của những cái tên ấy thì sao? Tại sao họ lại chọn chúng?

9 thủ thuật tâm lý Starbucks áp dụng để thao túng khách hàng

Khá hiển nhiên, chỉ là ta chưa đủ tỉnh táo để nhận ra.

Vào quán không uống cà phê, lập tức bị gọi cảnh sát bắt

Nhân viên của quán cà phê Starbucks đã gọi cảnh sát đến bắt hai người đàn ông da màu đến quán này khi họ xin đi nhờ vệ sinh mà không uống cà phê hay mua bất kỳ thứ gì.

Cafe Trung Nguyên: Đâu chỉ là chuyện của anh Vũ, chị Thảo

Đó là bài toán mà anh Vũ và chị Thảo nên giải quyết vì quyền lợi “đứa con café” Trung Nguyên nếu không muốn để chú cá voi Moby-Dick của Starbucks thắng ngay trên Việt Nam.

Bê bối 'quảng cáo bẩn': Google bị tẩy chay, cổ phiếu mất giá

Làn sóng tẩy chay trên toàn cầu khiến Google đối mặt với triển vọng đen tối chưa từng có trong lịch sử hoạt động của doanh nghiệp này.

Pokemon Go hợp tác với chuỗi Cafe Starbuck để hút người chơi

(GameSao.vn) - Mới ra mắt không lâu, nhưng người chơi Pokemon Go đã chóng chán - Niantic Inc sẽ hợp tác với Starbuck để giúp trò chơi thêm hấp dẫn - Vậy có gì hot?

Đua nhau mở hàng cafe: Tham vọng rồi ôm hận

Việc vận hành một chuỗi cà phê không phải là điều đơn giản đối với những thương hiệu mới nổi, điển hình như KAfe.

Đại gia thất thủ: Thành danh quốc tế, ngắc ngoải Việt Nam

Vị trí thuê đắt đỏ, chi phí vận hành lớn, thế nên, nhiều đại gia thức ăn nhanh đầu tư vào Việt Nam đã phải nếm vị đắng chát. Có thương hiệu lớn vấp phải không ít khó khăn, đã đóng dần cửa nhà hàng, thậm chí phải tháo chạy.