quảng cáo trực tuyến

Cập nhập tin tức quảng cáo trực tuyến

Mở rộng cả Blacklist và Whitelist để lành mạnh thị trường quảng cáo trực tuyến

Kêu gọi sự chủ động của các bên nhằm lành mạnh hóa thị trường quảng cáo trực tuyến, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng, nên mở rộng cả Whitelist - Nội dung khuyến nghị quảng cáo và Blacklist - Nội dung vi phạm yêu cầu không quảng cáo.

Xuất khẩu nền tảng số Việt sang Thái Lan, Singapore nhờ cấp WiFi miễn phí

Nền tảng quảng cáo Awing do các kỹ sư Việt Nam phát triển, vận hành dựa trên việc cung cấp các mạng WiFi miễn phí cho người dùng di động.

Rất khó để phát hiện gian lận trong quảng cáo trực tuyến

Gian lận trong quảng cáo trực tuyến hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, rất khó phát hiện và biện pháp hữu hiệu nhất vẫn là đưa ra cảnh báo cho nhà tiếp thị bỏ qua các kênh vi phạm.

Hơn 3.000 tài khoản, kênh nội dung trực tuyến được khuyến nghị chọn quảng cáo

Với lần cập nhật tháng 2/2024, danh sách nội dung ‘đã được xác thực’ trên mạng (White List) sử dụng cho hoạt động quảng cáo gồm hơn 3.000 tài khoản, kênh nội dung, trang và nhóm cộng đồng

Người dùng mạng xã hội vượt mốc 5 tỷ, chiếm hơn 60% dân số

Với lượng người sử dụng mạng xã hội đạt mức cao kỷ lục, chi tiêu cho quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã cán mốc 207 tỷ USD.

Bộ TT&TT công bố hơn 400 website vi phạm pháp luật, đề nghị không quảng cáo

Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo và người quảng cáo được đề nghị không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các website vi phạm, nằm trong Black List của Bộ TT&TT.

Quảng cáo trên kênh YouTube phạm luật, 'ông trùm' WPP bị Bộ TT&TT xử phạt

Đây là lần thứ 3 trong năm nay 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP bị Bộ TT&TT xử phạt.

Google sẽ đặt ra 'luật chơi' mới về quyền riêng tư dữ liệu

Google sẽ bắt đầu quá trình loại bỏ cookie nhắm mục tiêu quảng cáo và tiếp thị của bên thứ ba trên trình duyệt Chrome, đánh dấu sự kết thúc của quảng cáo trực tuyến truyền thống.

Doanh nghiệp quảng cáo trong nước sẽ gặp rủi ro khi phụ thuộc vào nền tảng ngoại

Bộ TT&TT mong muốn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tích cực lên tiếng, nhằm giúp cơ quan chức năng đảm bảo sự bình đẳng giữa doanh nghiệp trong nước và các nền tảng ngoại.

Facebooker Võ Quốc có bị đưa vào danh sách đen quảng cáo?

Sau những phát ngôn xúc phạm báo chí, Facebooker Võ Quốc đang bị xem xét đưa vào danh sách đen, khuyến nghị doanh nghiệp, nhãn hàng không quảng cáo.

Mở rộng danh sách "quảng cáo sạch" sang tài khoản Facebook, TikTok, YouTube

Các nhà sản xuất, sáng tạo nội dung số trên Facebook, TikTok, YouTube có thể đăng ký tham gia vào danh sách nội dung “sạch” (White List) với sự xác nhận, thẩm định của Bộ TT&TT.

Chấm dứt tình trạng quảng cáo “tiếp tay” cho các nội dung xấu độc trên mạng

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết, Bộ TT&TT sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.

Sẽ thanh tra hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, sẽ thanh tra hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới (Facebook, Google...) vì tại đây tồn tại rất nhiều quảng cáo sai luật.

Miếng bánh quảng cáo trực tuyến 2,5 tỷ USD nằm trong tay Facebook, Google, TikTok

Khoảng 2,5 tỷ USD dành cho quảng cáo, tiếp thị trực tuyến được chi trong năm 2022, phần lớn chảy về các nền tảng Facebook, Google, TikTok.

Google xé lẻ bộ phận quảng cáo, tính ‘lách luật’ chống độc quyền

Trước nguy cơ bị Bộ Tư pháp (DOJ) sờ gáy liên quan quy định chống độc quyền, Google đang đề nghị tách riêng bộ phận kinh doanh công nghệ quảng cáo sang 1 công ty mới, trực thuộc công ty mẹ Alphabet.

Anh điều tra Google lần thứ ba trong 16 tháng

Đây là cuộc điều tra thứ ba của Anh nhằm vào Google. Lần này, công nghệ quảng cáo của công ty Mỹ là mục tiêu.

Netflix có thể phân phối quảng cáo từ cuối năm 2022

Netflix đang nhắm đến việc ra mắt một gói đăng ký có hỗ trợ quảng cáo với mức giá thấp.

Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo

Theo số liệu của Comscore, nền tảng quảng cáo MGID hiện đã tiếp cận hơn 50% người dùng Internet ở Việt Nam.

MGID hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáo

Hướng đến mục tiêu tăng hiệu quả trải nghiệm quảng cáo trực tuyến, Công ty TNHH MGID Việt Nam đã xây dựng giải pháp MGID - nền tảng quảng cáo trung gian kết nối với các website hoặc blog của nhà xuất bản.