phanh gấp

Cập nhập tin tức phanh gấp

Trượt ngã do phanh gấp, 2 người phụ nữ suýt mất mạng dưới bánh xe buýt

Đột ngột phanh gấp khi đang di chuyển trên mặt đường trơn trượt, 2 người phụ nữ trên xe máy đã bị trượt ngã và suýt chút nữa bị chiếc xe buýt đi ngược chiều cán phải.

Tài xế ô tô chở rác giật mình bấm còi liên hồi khi bé gái xuất hiện trước đầu xe

Trên con đường khá hẹp ở Sóc Sơn (Hà Nội), bé gái học sinh đi xe điện bất ngờ rẽ trái vượt lên xe tải nhỏ phía trước, đúng lúc ô tô chở rác từ chiều ngược lại đi đến và tài xế đã giật mình phanh gấp.

Bám đuôi ô tô lúc đổ đèo, nam thanh niên đi xe máy phanh gấp ngã chổng vó

Nam thanh niên đi xe máy nhưng thiếu kỹ năng đổ dốc đèo nên đã gặp nạn trong tình huống ô tô phía trước phanh giảm tốc.

Ô tô con phía trước giảm tốc khiến xe container phanh gấp đến "gãy đầu"

Đang di chuyển trong đường hầm, chiếc ô tô con giảm tốc độ khiến xe container đi phía sau phải phanh gấp đến mức cabin bị "gãy" gập xuống mặt đường, dẫn đến mất kiểm soát.

Cô gái đi xe đạp ngã sõng soài, thoát chết trước đầu xe buýt

Một chiếc xe buýt đã phải phanh gấp để tránh cán qua cô gái đi xe đạp ngã ra giữa đường do ô tô bất cẩn mở cửa không chú ý.

Tạt đầu ô tô rồi phanh gấp, "nữ ninja" bị hất văng xuống đường

Một tình huống xử lý đầy khó hiểu của người phụ nữ đi xe máy đã khiến cô này bị chiếc ô tô đi phía sau tông ngã xuống đường.

Phanh gấp để dừng đèn đỏ, xe tải tông nát đuôi ô tô con

Chiếc ô tô con màu trắng đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị xe tải di chuyển từ phía sau tới phanh gấp và tông trúng và đẩy đi một đoạn khá xa.

Xe tải phanh gấp khiến nhiều thanh tre rơi xuống đâm xuyên ô tô phía trước

Một loạt thanh tre dài sau khi rơi khỏi chiếc xe tải phanh gấp đã đâm xuyên vào ô tô con dừng đèn đỏ ở phía trước.

Tài xế ôtô phanh gấp cứu em bé đột ngột lao ra đường

Video đăng tải trên mạng xã hội ngày 24/2. Em bé đột ngột lao ra giữa đường vừa lúc ôtô đi đến, may mắn tài xế phanh lại kịp thời.

‘Mất mạng như chơi’ bởi thói quen này khi sử dụng xe tay ga

Nhiều vụ tai nạn lớn - nhỏ đã xảy ra do những thói quen này khi sử dụng xe tay ga.

Cú phanh thảm khốc, loạt cột bê tông san phẳng cabin

Cú phanh gấp của tài xế ô tô tải chở cột bê tông gây tai nạn thảm khốc.

Xe máy rồ ga lao đi sau tai nạn hất cả nhà xuống đường

Sau cú phanh gấp khiến chiếc xe máy lộn nhào hất ngã cả gia đình xuống đường, người đàn ông đứng lên dựng xe máy lại thì tai hoạ lại tiếp tục ập đến.

Con rơi khỏi cốp xe mà mẹ không hay biết

Hai đứa trẻ rơi khỏi cốp của một chiếc Volvo tại thành phố Sochi, thuộc khu vực Krasnodar Krai, phía tây nam nước Nga.

Phanh gấp, tay biker ăn quả đắng bầm dập trên xa lộ

Nghĩ mình có thể phanh gấp nhưng thực tế đã không diễn ra như mong muốn của biker.

Những thói quen vô tình khiến hộp số ô tô giảm tuổi thọ

Hộp số ô tô là bộ phận nhậy cảm rất dễ gặp những tổn thương nếu tài xế duy trì nhiều thói quen gây hại cho hộp số và hệ thống truyền động của xe hơi.

Video: Ô tô tự lái tránh tai nạn thần kỳ

Khoảnh khắc chiếc xe tự lái Tesla đã tự động tránh được vụ tai nạn thảm khốc một cách thông minh và khó tin.

Xăng tăng giá, hãy áp dụng 8 cách để bớt tốn tiền mua xăng

Nên tắt máy khi dừng đèn đỏ, đừng chất nhiều đồ trong cốp xe, không tăng ga quá độ, không phanh gấp… là các cách đơn giản giúp bạn bớt tốn tiền mua xăng.

4 kiểu lái xe "điển hình" của các chị em khiến ai cũng khiếp sợ

Xi nhan trái nhưng rẽ phải, phanh gấp, thậm chí là đi bất chấp đèn đỏ... là những kiểu lái xe của không ít phụ nữ khiến người đi đường phải khiếp sợ.

10 cách đơn giản giúp nâng cao tay lái

Những cách đơn giản, nhưng dù chỉ là việc quan sát bao quát đường đi hay giữ tốc độ phù hợp cũng đủ giúp ai đó lái xe tốt hơn và an toàn hơn trên đường.

Thói quen xấu cần tránh khi cầm lái

Mất tập trung, phóng nhanh vượt ẩu, phanh gấp, sử dụng điện thoại… là những thói quen xấu cần tránh khi cầm lái.