ống nhựa

Cập nhập tin tức ống nhựa

EUROPIPE: Chất lượng ‘vàng’, tầm nhìn ‘xanh’

Với EUROPIPE, tầm nhìn “xanh” là kim chỉ nam trong suốt hành trình phát triển của doanh nghiệp từ những ngày đầu, hướng tới tương lai bền vững cho thế hệ mai sau.

Bên trong nhà máy tạo ra những sản phẩm ống nhựa EUROPIPE chất lượng vượt trội

Sở hữu nhà máy rộng lớn được ví như “thế giới sản xuất ống nhựa” với máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, EUROPIPE đã tạo ra sản phẩm khác biệt trên thị trường ống nhựa Việt suốt một thập kỷ qua.

Các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh - EUROPIPE

EUROPIPE hiện sản xuất hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau, từ ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện nhựa phổ thông đến đặc thù (đường kính siêu lớn), cùng cam kết bảo hành lên tới 30 năm.

Cách thương hiệu ống nhựa hàng đầu tạo sức hút với kênh phân phối

Để sản phẩm nhanh đến tay người dùng, EUROPIPE đặt trọng tâm vào việc phát triển hệ thống phân phối, xây dựng 5 yếu tố cần và đủ để tạo nên sức mạnh cho hệ thống phân phối của mình.

EUROPIPE nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á’

Đáp ứng đủ 7 tiêu chí đánh giá cốt lõi, EUROPIPE đã được nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”, khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ.

EUROPIPE - ‘người may đo’ chuyên nghiệp cho những đường ống thách thức bậc nhất Việt Nam

Sẵn sàng thách thức giới hạn khi sản xuất dòng ống nhựa đặc thù DN900 - DN1200, PN16, EUROPIPE không chỉ tạo ra dấu mốc quan trọng cho riêng mình mà còn làm nên bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Chàng trai 8x và bước ngoặt sự nghiệp khi ‘kết duyên’ cùng thương hiệu lớn

Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Huế.

Tổng Giám đốc EUROPIPE: ‘Chúng tôi là công ty duy nhất bảo hành sản phẩm 30 năm’

Đa dạng sản phẩm, chất lượng cao, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp hoạt động trong ngành nước và hạ tầng kỹ thuật nhận định là một trong những thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam.

Bật mí 1 trong 7 bí quyết giúp EUROPIPE đứng top đầu thị trường

Ông Jonas Danielson, Giám đốc thương hiệu EUROPIPE, khẳng định, mọi đầu tư của EUROPIPE đều đến từ nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu sản xuất được sản phẩm chất lượng châu Âu nhưng giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

‘Chạm’ giấc mơ hàng Việt ‘cấm tiệt’ hàng ngoại

Ngành công nghiệp Việt Nam; nhiều loại linh kiện, vật liệu phụ thuộc đáng kể vào nước ngoài. Nhưng nay nhiều DN quyết đầu tư tiền của, công sức để phục vụ nhu cầu trong nước; không chỉ thay thế hàng nhập khẩu mà còn xuất đi nước ngoài.

AMACCAO - người thực thi một giấc mơ

Hồi ở Cuba, khi hàng tiêu dùng "Made in Japan" đang “thống trị” thế giới, tôi thường được hỏi: “Anh có phải người Nhật?”. Câu hỏi đó làm lòng tôi buồn bã nhưng lại khơi mở giấc mơ, một ngày nào đó họ sẽ hỏi: “Anh là người Việt Nam?’’.

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát

Sản xuất trên dây chuyển hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu, phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, gần 20 năm qua, ống nhựa Thuận Phát đã trở thành lựa chọn của người tiêu dùng và nhà thầu các công trình, dự án lớn toàn quốc.

EuroPipe - Ống nhựa duy nhất bảo hành 30 năm trong các công trình xây dựng tại Việt Nam

EuroPipe là nhà sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa chất lượng Top đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lựa chọn cho các công trình cấp thoát nước trên cả nước và được các kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm đánh giá cao.

Làm đúng, sản xuất thật, AMACCAO không ‘xây nhà trên cát’

Lợi nhuận với mỗi DN rất quan trọng. Nhưng vì đồng tiền mà chà đạp lên quyền lợi khách hàng thì chỉ như “xây nhà trên cát”. Thấu hiểu điều đó, nhiều DN đang từng ngày dựng xây sự nghiệp bằng cách lấy niềm tin của khách là điểm tựa.

Giải mã sức mạnh Việt Nam bên trong ống nhựa EuroPipe

Thay thế 100% ống nhựa nhập khẩu, EuroPipe ra đời, đầy ắp  khát vọng đồng hành bền vững cùng các công trình tầm vóc của đất nước, cùng góp công xây một Việt Nam thịnh vượng.

EuroPipe mạnh tay ứng vốn: ‘cái khó ló cái khôn’ mùa dịch Covid-19

Không chỉ cung cấp vật tư điện, nước để dự án tiếp tục triển khai, EuroPipe còn nhờ các tổ chức tài chính hỗ trợ ứng vốn cho các chủ đầu tư tốt, các nhà thầu chính tốt, chấp thuận bảo lãnh thanh toán và trả lãi,…

Ống nhựa EUROPIPE: không phải đến từ châu Âu

Đứng trước nhà máy ống nhựa Europipe, tôi nghĩ rằng đó là 1 trong những “ông châu Âu’’ đang ở Việt Nam. Nhưng khi vào nhà máy, mọi thứ đã làm tôi thay đổi. Tên nhà máy nghe rất châu Âu nhưng đó lại là sản phẩm của người Việt.

Doanh nghiệp Việt 'xuất khẩu nội địa', giữ lại USD

Xuất hiện nhiều DN vươn lên khẳng định vị thế hàng đầu bằng việc cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, từng bước thay thế hàng nhập khẩu. Họ cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn nước ngoài nhằm “giữ lại những đồng đô la cho đất nước”.

Nguy hiểm ống nhựa kém chất lượng

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, hiện nay ống nhựa đã thay thế 60 - 70% các vật liệu truyền thống khác. Nếu sử dụng hàng kém chất lượng, người tiêu dùng sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy khôn lường.