nước uống đóng chai

Cập nhập tin tức nước uống đóng chai

Nhộn nhịp các container xuất khẩu nước AVIA 3A đầu năm Giáp Thìn

Ngay đầu xuân Giáp Thìn, Ban lãnh đạo và người lao động tại nhà máy nước AVIA 3A đã làm việc hối hả để phục vụ container hàng xuất khẩu đầu tiên của năm mới và chuẩn bị cho các đơn đặt hàng liên tiếp.

Bí quyết nạp năng lượng, tỉnh táo tức thì, tập trung bứt phá trong năm học mới

Một cơ thể tràn đầy năng lượng và sự tỉnh táo là cách giúp các bạn học sinh, sinh viên tập trung trong học tập. Đây là “chìa khóa” để bắt đầu một năm học mới tràn hứng khởi, sẵn sàng chinh phục mọi bài tập, deadline.

4 yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi ‘được lòng’ người dùng trẻ

Mang hương vị đậu nành thân thuộc, kiểu dáng chai đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện đại, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành lựa chọn phù hợp để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín năm 2022

Công ty cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín tại giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022”.

Mua đồ uống TH trúng 600.000 giải thưởng: Đã có người được thẻ Bac A Bank 100 triệu đồng

Chương trình khuyến mại “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 600.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Qua từng tuần, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của 10 giải đặc biệt, giải nhất - thẻ BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

TH khuyến mại mùa hè: 600.000 giải thưởng tặng khách mua đồ uống giải nhiệt

Từ ngày 20/4 - 14/7/2022, Tập đoàn TH triển khai chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng. Khuyến mãi dành cho người mua các sản phẩm đồ uống là: trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Đừng gọi nước uống đóng chai là ‘nước suối’

Nhiều người tiêu dùng cho rằng tất cả loại nước uống đóng chai trên thị trường đều như nhau và gọi tên chung là “nước suối” (cách gọi phổ biến tại miền Nam) hay “nước lọc” (ở miền Bắc). Tuy nhiên, đây là cách gọi gây ra nhiều hiểu nhầm.

Mua nước uống đóng bình: Cẩn thận “tiền mất, tật mang”

Khi thị trường nước đóng bình vẫn còn mập mờ về chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng sẽ là đối tượng chịu tác động tiêu cực về quyền lợi và sức khỏe nếu sử dụng phải hàng kém chất lượng.

Bát nháo thị trường nước uống đóng chai vàng thau lẫn lộn, sức khỏe người tiêu dùng có được đảm bảo?

Trên thực tế hiện nay, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng vẫn còn có thái độ chủ quan, thiếu hiểu biết đối với hàng giả, hàng nhái.

Coca-Cola quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' là không phù hợp thuần phong mỹ tục

Cục Văn hóa cơ sở cho rằng Coca-Cola Việt Nam quảng cáo có sử dụng cụm từ "Mở lon Việt Nam", có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Hoang mang việc sản phẩm Coca-Cola ở Việt Nam 'không được xuất khẩu'

Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".

TH true WATER: Nguồn nước quý triệu năm từ lòng núi lửa

Những chai nước tinh khiết TH true WATER tinh tế, mát lành đã gây ấn tượng ngay khi ra mắt thị trường bởi nguồn nước quý từ một mạch ngầm đặc biệt: Mạch nước ngầm tự nhiên dưới lòng núi lửa triệu năm đã tắt tại Nghệ An.

Thực phẩm nguy hiểm giết chết khả năng "yêu"

Những thực phẩm phổ biến hàng ngày cũng chứa nhiều nguy cơ tiềm tàng gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc "yêu" của bạn.