Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cập nhập tin tức Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hàng Việt - niềm tự hào của người tiêu dùng

Theo ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ chỗ vận động ưu tiên dùng hàng Việt, đến nay đã có nhiều sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng, nhiều thương hiệu trở thành niềm tự hào của người Việt.

'Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết trong sản xuất hàng Việt'

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp tích cực triển khai để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng cường các mối liên kết trong sản xuất hàng Việt.

Tăng cường liên kết các doanh nghiệp sản xuất phân phối hàng Việt

Năm 2022 dù vẫn chịu tác động từ đại dịch, song cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vẫn được các cấp các ngành, cộng đồng doanh nghiệp tích cực triển khai, thúc đẩy SXKD, tăng cường các mối liên kết trong sản xuất hàng Việt.

“Chợ đêm trên mây” - mô hình tiêu thụ nông sản độc đáo của Hà Nội

"Chợ đêm trên mây" là dịp để các chủ thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền...

Thanh long Bình Thuận được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản

Sau hơn 3 năm nộp hồ sơ đăng ký, thanh long Bình Thuận đã được Bộ Nông, Lâm, Ngư nghiệp Nhật Bản chính thức cấp bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý.

Khởi động Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về triển khai Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.

Quảng bá nông sản, thực phẩm Việt Nam tại Hà Lan

Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan nhằm quảng bá nông sản Việt vừa được Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan tổ chức.

Đẩy mạnh tiêu thụ trực tuyến 3 loại nông sản Việt

Tháng 10/2021, Cục Thương mại điện tử và kinh tế số đã phối hợp cùng Sàn thương mại điện tử Sendo lên phương án tiếp tục đẩy mạnh Tuần lễ Nông sản Việt trực tuyến.

Nhãn hiệu Gạo Việt Nam/Vietnam Rice được bảo hộ tại 22 quốc gia

Nhãn hiệu Gạo Việt Nam/Vietnam Rice đã được bảo hộ tại Việt Nam và 22 quốc gia, bao gồm cả nhãn hiệu thông thường và nhãn hiệu chứng nhận. Chủ sở hữu nhãn hiệu này là Bộ NN&PTNT.

Quảng bá ẩm thực và các sản phẩm Việt Nam với doanh nghiệp Mông Cổ

Các sản phẩm đến từ Việt Nam như bia Sài Gòn, cà phê Trung Nguyên, phở Cung Đình, rượu Lúa Mới và các loại hoa quả sấy… đã chinh phục khách mời tham gia sự kiện.

Chú trọng các kênh tiêu thụ, Hà Giang thu hoạch 77.800 tấn cam niên vụ 2021-2022

Để đối phó với dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hà Giang chú trọng đẩy mạnh mở rộng các kênh tiêu thụ gồm các thị trường truyền thống và các sàn giao dịch điện tử.

8 tháng 2021: Xuất khẩu hạt tiêu trắng xay tăng mạnh

8 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu hạt tiêu trắng xay tăng 64% về lượng và tăng 106,1% về trị giá.

An Giang: Bình ổn giá thời điểm dịch bệnh, nâng lòng tin của người tiêu dùng với hàng Việt

Để đảm bảo đời sống cho người dân và tăng lòng tin của người tiêu dùng với hàng Việt, tỉnh An Giang đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm bình ổn giá hàng hóa trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thanh long Việt Nam được đánh giá chất lượng 5 sao tại Australia

Không chỉ đáp ứng các điều kiện nhập khẩu về an toàn sinh học hàng đầu thế giới, thanh long Việt Nam còn được người tiêu dùng Australia đánh giá xếp loại 5 sao.

Gây dựng trang trại cam để truyền cảm hứng cho tinh thần người Việt dùng hàng Việt

Để tránh vấn nạn thực phẩm bẩn, muốn người Việt được sử dụng hoa quả sạch, nam thanh niên sinh năm 1996 đã xây dựng trang trại trồng cam, bưởi mang thương hiệu riêng của người Việt.

Ninh Thuận ưu tiên sử dụng hàng Việt, tiếp sức doanh nghiệp tìm được chỗ đứng

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã giúp các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong tỉnh bước đầu tìm được chỗ đứng xứng đáng.

Đưa tinh túy của cây dừa Bến Tre vươn ra biển lớn

Thấy trái dừa rớt giá, chị Chal Thi đã nghiên cứu tìm ra loại mật hoa dừa tạo nên sản phẩm thuần Việt, thúc đẩy khả năng tiêu thụ hàng Việt của người tiêu dùng.

Hơn 10.000 người tiêu dùng Australia sẽ dùng thử gạo Việt Nam

Hơn 10.000 người tiêu dùng tại Australia sẽ có dịp thưởng thức gạo Việt Nam thông qua Chương trình Xúc tiến thương hiệu gạo Việt Nam, bắt đầu từ ngày 18/8.

Phú Thọ gây dựng thương hiệu nông sản từ 75 làng nghề truyền thống

Là vùng đất có nhiều lợi thế, nhiều làng nghề truyền thống, Phú Thọ đang tích cực xây dựng thương hiệu cho nông sản địa phương, từ đó thúc đẩy sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân.

Sầu riêng Ri6 của Việt Nam “cháy hàng” tại Australia

Hơn 15 tấn sầu riêng đông lạnh xuất sang Australia đã “cháy hàng” chỉ trong 2 ngày phân phối từ 23 đến 24/7.