kích cầu tiêu dùng

Cập nhập tin tức kích cầu tiêu dùng

Kích cầu tiêu dùng, động lực giúp 'đầu tàu kinh tế' thoát đình trệ

Tiêu dùng nội địa là giải pháp vừa giúp kinh tế TP.HCM thoát khỏi tình trạng đình trệ, vừa tạo động lực cho "đầu tàu kinh tế" duy trì được sự phát triển bền vững trong dài hạn.

Xi măng Vicem Hà Tiên kích cầu tiêu dùng thị trường Tây Nam bộ

Ngày 11/7, Vicem Hà Tiên tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình “Xây Hà Tiên - Nhận ngay Lân vàng” khu vực Tây Nam bộ.

Sài Gòn tổ chức 'black friday' riêng, sale kịch trần 100%

Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.

Hiệu ứng ‘sếu đầu đàn’ kích cầu tiêu dùng hậu Covid-19

Hàng nghìn doanh nghiệp Việt đang gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh Covid-19, nhưng một số doanh nghiệp nhỏ đang có những bước đi đầu tiên vững chắc nhờ tham gia vào chuỗi liên kết kích cầu - phân phối, dưới hiệu ứng “sếu đầu đàn”.

Thị trường 60 tỷ USD, điểm bùng nổ sau thời khủng hoảng

Việt Nam đang tập trung kích cầu nội địa giữa lúc đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế đối ngoại. Việc làm và thu nhập là hai vấn đề quan trọng và dư địa tín dụng tiêu dùng hàng chục tỷ USD là một động lực lớn.