hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo nguồn cung, chương trình kết nối đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp sản xuất, phát huy hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sản phẩm Made in Vietnam đắt khách trên sàn thương mại điện tử quốc tế

Tận dụng nền tảng thương mại điện tử Alibaba nhiều doanh nghiệp đưa hàng Việt ra thế giới. Sản phẩm Made in Vietnam được khách hàng quốc tế đánh giá cao.

Hàng Việt - niềm tự hào của người tiêu dùng

Theo ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ chỗ vận động ưu tiên dùng hàng Việt, đến nay đã có nhiều sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng, nhiều thương hiệu trở thành niềm tự hào của người Việt.

'Doanh nghiệp cần tăng cường liên kết trong sản xuất hàng Việt'

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp tích cực triển khai để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng cường các mối liên kết trong sản xuất hàng Việt.

Quảng bá thương hiệu quốc gia Việt tại Hội chợ Trung Quốc – ASEAN 2023

Hội chợ Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại - Đầu tư Trung Quốc-ASEAN (CABIS) lần thứ 20 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

5 năm chưa xong quy định hàng 'made in Vietnam', Bộ Công Thương lý giải bất ngờ

Quy định hàng "made in Vietnam" được bộ Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ xây dựng từ năm 2018 nhưng sau 5 năm vẫn chưa thể ban hành. Một trong những lý do bất ngờ được đưa ra là lo phát sinh gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp.

Công bố danh sách doanh nghiệp “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và công bố “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” diễn ra tại Hà Nội.

Chuộng hàng nội địa Trung Quốc, dễ mua phải hàng dỏm

Nhiều người chuộng hàng nội địa Trung Quốc (hàng do Trung Quốc sản xuất và chỉ bán nội địa, không xuất khẩu) bởi họ cho rằng hàng có chất lượng khá tốt.

Mối lo bị 'giật' đơn hàng: Đối thủ càng mạnh, phải thay đổi để cạnh tranh

Áp lực cạnh tranh ngày càng tăng lên khi có nhiều nước đang phát triển gia nhập đội ngũ các quốc gia xuất khẩu, đặc biệt là với những ngành sử dụng nhiều lao động. Hàng hoá Việt Nam buộc phải chấp nhận, thay đổi để cạnh tranh.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Từ đôi mắt rớm lệ người bán hàng ở Seoul, hãy nghĩ về hàng Việt

Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng, cần bán hàng Việt và câu chuyện đằng sau sản phẩm, với sự tự tôn dân tộc. Mỗi người hãy nghĩ về công sức đồng bào trong chuỗi giá trị sản xuất.

Hàng Việt đắt khách trên sàn thương mại điện tử quốc tế

Thương mại điện tử xuyên biên giới có nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực, góp phần nâng tầm vị thế hàng hóa và giá trị thương hiệu Việt.

Hàng Việt xuất khẩu online, mang về triệu USD

Thông qua sàn thương mại điện tử quốc tế, hàng Việt có được chỗ đứng vững chắc, mang về doanh thu triệu USD.

Võng xếp, giá phơi đồ hàng Việt trước cơ hội bán hàng xuyên biên giới

Doanh nghiệp truyền thống Việt Nam đứng trước cơ hội bán hàng rộng khắp toàn quốc, thậm chí vươn ra toàn cầu.

Khách Amazon chuộng đồ nội thất, quà tặng, sản phẩm sức khoẻ từ Việt Nam

Những mặt hàng từ Việt Nam như trang trí nội thất, quà tặng, chăm sóc sức khoẻ đang được bán chạy trên amazon.com.

Cơ hội bứt phá của hàng tiêu dùng trong nước

Thị trường biến động nhiều thách thức vừa là “phễu lọc” những sản phẩm kém chất lượng, vừa mở thêm cơ hội cho DN Việt có chiến lược kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp tạo nên những bước đột phá.

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt cuối năm, Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội.

Nhiều dư địa xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Hoa Kỳ

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường Hoa Kỳ còn rất nhiều tiềm năng và dư địa xuất khẩu đối với hàng hóa Việt.

"Giấy thông hành" để đưa hàng Việt vươn xa thế giới

Chỉ dẫn địa lý được bảo hộ tại Nhật Bản có thể nói như "giấy thông hành" để đưa hàng Việt Nam chất lượng cao vào thị trường khó tính này,  cũng thế giới nói chung.

Gạo Việt khẳng định thương hiệu trên thị trường thế giới

“Top 3 gạo ngon nhất thế giới” ST24 và “Gạo ngon nhất thế giới” ST25 là một cột mốc quan trọng giúp gạo Việt khẳng định chất lượng trên thị trường gạo thế giới.

Online Friday 2021: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt

Online Friday 2021 góp phần đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp, start-up Việt phát triển nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.