du lịch trực tuyến

Cập nhập tin tức du lịch trực tuyến

Con đường trở thành kỳ lân du lịch trực tuyến thành công nhất Đông Nam Á Traveloka

Traveloka là một trong các startup thành công nhất Đông Nam Á khi nằm trong danh sách những kỳ lân công nghệ đầu tiên của khu vực.

Nền tảng du lịch góp sức giúp Trung Quốc tăng trưởng thần kỳ

“Gã khổng lồ” Ctrip góp phần tạo nên làn sóng tăng trưởng thần kỳ của Trung Quốc và trở thành công ty du lịch trực tuyến thống trị của quốc gia này tỷ dân với 60% thị phần.

TP.Hồ Chí Minh gửi kiến nghị, còn phải chờ bộ gật đầu

Các doanh nghiệp du lịch đang tìm mọi cách để thích ứng, phục hồi trong "bình thường mới". Dẫu vậy, nhu cầu đặt tour của khách nội địa vẫn rất thấp. Trong khi đó, thị trường lớn nhất là TP.HCM đang chờ được mở cửa, đón khách quốc tế.

Sài Gòn mở hội chợ du lịch ảo lần đầu tiên trong lịch sử

Lần đầu tiên trong lịch sử, khoảng 100 gian hàng của doanh nghiệp du lịch và các tỉnh, thành phố sẽ xuất hiện trực tuyến, ứng dụng công nghệ 2D, 3D.

Quảng bá và khám phá du lịch qua smartphone

Bằng chiếc smartphone, những cảnh đẹp của Việt Nam được các hướng dẫn viên online gửi đến du khách quốc tế trong mùa dịch Covid-19, bên cạnh đó nhiều khách trong nước cùng nhờ nó để đi du lịch trực tuyến trong hoàn cảnh giãn cách xã hội. 

Công nghệ giúp người dân tham quan du lịch ngay tại nhà

Khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, việc đi du lịch trở nên khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên, rất nhiều tỉnh thành đã ứng dụng công nghệ giúp người dân có thể đi du lịch ngay ở nhà mình.

Ứng dụng công nghệ thông tin vào du lịch ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là một trong những địa phương ứng dụng sớm công nghệ thông tin để phát triển ngành du lịch của tỉnh nhà.

Ứng dụng công nghệ vào phát triển du lịch trong tình hình mới

Là đơn vị chuyên trách về công nghệ thông tin trực thuộc Tổng cục Du lịch, Trung tâm Thông tin du lịch đã xây dựng và đưa vào hoạt động nhiều sản phẩm công nghệ nhằm ứng phó với dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an toàn cho du khách.

Livestream để giới thiệu địa điểm du lịch ở Ninh Bình

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, ngành du lịch tỉnh Ninh Bình đã phát triển hình thức du lịch trải nghiệm qua các nền tảng công nghệ như livestream trên Facebook

Đại lý du lịch trực tuyến ngày càng được ưa chuộng

Tác động của đại dịch đã làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong tất cả ngành nghề, trong đó có du lịch. “Du lịch không chạm” đang trở thành một xu hướng trong thời kỳ hậu Covid-19.

Sáng tạo tour độc, chàng trai đưa khách quốc tế 'đến' Hà Nội giữa đại dịch

Trong khi nhiều hướng dẫn viên hay người làm du lịch lao đao vì dịch Covid-19, Lê Hoàng - một hướng dẫn viên du lịch trẻ vẫn bám trụ và sống tốt với nghề nhờ vào việc chuyển đổi từ HDV trực tiếp thành HDV trực tuyến.

‘Đổi đời’ với chương trình ‘sale thần thoại’ của Traveloka

Đôi khi chuyện “đổi đời” chỉ đơn giản là một chuyến vi vu sau chuỗi ngày ngập trong deadline công việc, trong bộn bề lo toan cuộc sống. Traveloka mang đến làn gió mới cho cuộc sống của bạn bằng những chuyến đi với ưu đãi lên đến 49%.

Khối tiền 3,5 tỷ USD, Việt Nam bỏ ngỏ Tây vào ăn đậm

Báo cáo Google và Temasek cho thấy, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.

Chạm tay chọn tour du lịch: Cơn sốt mới ở Việt Nam

Ngành du lịch đã ở trên “con tàu 4.0” nhưng với các mức độ khác nhau. Chúng ta chỉ mới ở mức dừng ở ứng dụng ban đầu, chưa đủ lớn để tạo ra tích hợp, ứng dụng thông minh. 

Tung 40 ngàn vé máy bay giá rẻ: Khách hàng chờ săn mua

40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại VITM Hà Nội 2018.

Sắp tới thời hoàng kim của du lịch trực tuyến

Sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị di động thông minh cùng với sự mở rộng tính tương tác và tiện ích trên Internet, sẽ là thời kỳ hoàng kim cho du lịch trực tuyến.