Do vay nợ mà không có khả năng chi trả, đôi vợ chồng già ở TP Nha Trang đã buộc chặt nhau bằng dây vải rồi cùng tự tử.

>>Phát hiện thi thể đôi nam nữ dính vào nhau trên biển 

Liên quan đến việc phát hiện 2 thi thể nổi lập lờ trên mặt biển ven đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, cơ quan chức năng Công an TP Nha Trang đã xác định được danh tính của người chết.

2 nạn nhân là Trần Vũ Hòa (61 tuổi) và vợ là Đinh Thị Cẩm Thạch (60 tuổi), tạm trú tại phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang. Theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, ông bà Trần Vũ Hòa và Đinh Thị Cẩm Thạch tự vẫn vì chuyện vay nợ và không thể chi trả.

Xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự, nên Công an TP Nha Trang đã đồng ý để gia đình nạn nhân tiếp nhận thi thể đưa về mai táng.

{keywords}
Khu vực phát hiện thi thể vợ chồng ông Hòa (Ảnh: GDVN)
Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, trưa ngày 19/4, một số người dân phường Vĩnh Hòa đứng trên bờ nhìn thấy vật lạ nổi bồng bềnh trên mặt biển.

Tiến đến gần họ mới hoảng hốt khi phát hiện vật lạ là thi thể một đôi nam nữ bó chặt vào nhau bằng sợi dây vải màu xanh.

Tại hiện trường, Công an TP Nha Trang đã thu giữ một số lá thư. Nội dung thư tuyệt mệnh có ghi, 2 người đã vay một khoản tiền trên 30 triệu, hiện không có khả năng trả nợ. Đồng thời, nạn nhân cũng nhờ mọi người lo việc mai táng sau khi chết.

P.Lan (Tổng hợp)