Liên quan đến thông tin xuất hiện clip phó văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị đánh ghen trong nhà nghỉ, lãnh đạo tỉnh này cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc.

Những ngày qua, dư luận tỉnh Bình Định xôn xao trước 3 đoạn clip ngắn xuất hiện trên Youtube vào ngày 3/5 được cho rằng có liên quan đến quan hệ bất chính của một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Trên báo Pháp luật TP HCM, một cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định xác nhận: Người đàn ông bị khống chế trong clip là ông Lê Văn Vương, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Nghi ngờ ông Lê Văn Vương ngoại tình với bà H. nên ông Lê Anh Quốc, chồng bà H., đã xông vào nhà nghỉ bắt quả tang.

Cũng trên báo này, Đại tá Trần Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết: “Tôi cũng mới nghe việc clip ông Vương bị bắt quả tang đang ở trong khách sạn bị đưa lên mạng. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ sự việc”.

{keywords}
Hình ảnh chụp từ clip vụ đánh ghen trong nhà nghỉ ở Bình Định"

Liên quan đến clip trên, ngày 1/5, trên báo Giáo dục Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định cũng cho hay, ông đã nhận được đơn tố cáo về việc ông Lê Văn Vương bị bắt quả tang có quan hệ bất chính với một phụ nữ đang có chồng.

Theo ông Nguyễn Văn Thiện, ông đã chuyển đơn này sang cho Uỷ ban Kiểm tra tỉnh để xác minh và hiện chưa có kết quả.

Ông Nguyễn Văn Thiện cũng khẳng định thêm, việc giải quyết đơn tố cáo sẽ được tiến hành ngay sau khi có kết quả xác minh vụ việc. Hiện, vẫn chưa xác định ai là người quay clip trên và ai đã đưa lên mạng.

{keywords}
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, nội dung 3 đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” xoay quanh mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng bị bắt quả tang tại tại phòng 207, trong một nhà nghỉ ở TP Quy Nhơn, Bình Định.

Ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở TP. Quy Nhơn) cho biết, những hình ảnh trên được quay hôm 23/3, khi ông và người nhà xông vào bắt tại trận việc vợ ông  là bà H.C.H và ông Vương đang ở chung phòng.

Ông Quốc cho biết, ông Vương và bà H. đã quan hệ bất chính từ lâu, mặc dù ông Quốc đã cảnh báo và nhắc nhở vợ chấm dứt quan hệ bất chính nhưng cả hai đối tượng này vẫn lén lút hẹn hò, dan díu với nhau.

Ngay sau vụ “mật phục” để bắt quả tang, ông Quốc đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng.

L.Lam (Tổng hợp)