- Tại hiện trường, người dân phát hiện bé gái 3 tuổi tử vong còn người mẹ thì đang nguy kịch.

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ nghi án mẹ giết con rồi tự sát xảy ra vào sáng nay (mùng 3 Tết, tức 10/2).

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo đó khoảng 8g sáng nay, ông H đến thăm nhà chị ruột là bà P (gần 40 tuổi), là chủ nhân ngôi nhà trên đường Hương lộ 2, KP.4. P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân. Ông H gọi, đập cửa liên tục nhưng không thấy ai mở cửa, dù cửa nhà khóa trong. Ông H nghi ngờ có chuyện nên phá cửa vào bên trong.

Vào nhà, tại lầu 1, ông H hốt hoảng khi phát hiện con của bà P là cháu Mỹ L (3 tuổi) nằm bất động trên sàn nhà, đã tử vong. Cạnh dó ông H thấy bà P đang thoi thóp, nguy kịch, trong tình trạng có nhiều dấu vết cắt ở cổ tay.

Ông H hô hoán, cùng người dân đưa bà P đi cấp cứu. Nhận được tin báo, các đơn vị công an đã có mặt, tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Công an nhận định, có thể xuất phát từ nguyên nhân gia đình, bà P đã sát hại con rồi tự sát.

Được biết, vợ chồng bà P quê gốc Quảng Ngãi, vào Sài Gòn buôn bán và có sạp vải tại chợ Tân Bình thuộc P.8, Q.Tân Bình. Vợ chồng bà P có 3 con chung, trong đó cháu Mỹ L nói trên là con gái út.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Thời điểm xảy ra vụ việc, sáng 10/2 chồng bà P cùng 2 người con lớn để gặp bạn hàng giải quyết chuyện tiền bạc.

Theo nhiều người dân, gần đây bà P biết chuyện chồng có quan hệ với người phụ nữ bên ngoài. Do đó cuộc sống vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Theo người dân, khả năng là buồn phiền từ chuyện nói trên, bà P đã sát hại con rồi tự sát.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Anh Sinh