- Thời điểm cuối năm, thường là dịp để người dân tụ tập, tổ chức tiệc tùng sau một năm lao đầu vào "cày cuốc". Theo ghi nhận của phóng viên, trước thềm năm mới Bính Thân - 2016, quán nào cũng trong tình trạng quá tải.

Lúc này, dù nhiệt độ ngoài trời đang tiếp tục giảm mạnh, thời tiết khá lạnh nhưng điều đó cũng không làm giảm nhiệt độ nóng của những bàn nhậu chào đón năm mới.

Sáu giờ tối, quán nhậu trên đường Đặng Văn Ngữ đã kín bàn. Bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, thực khách tươi cười chia sẻ với nhau câu chuyện của năm đã qua và chia sẻ những dự định cho năm tới.

Bảy giờ tối, quán lẩu cua đồng trên đường Kim Mã không còn chỗ nào trống. Dường như lượng người đổ vào các quán ăn khá lớn.

Trong khi đó, trên phố ẩm thực Tống Duy Tân, không khí náo nhiệt không kém. Những vị khách nước ngoài cũng hào hứng tham gia chào đón tết cổ truyền cùng người bạn Việt Nam của mình.

Không chỉ đổ đến quán nhậu, tại các tổ dân phố, người dân cũng hào hứng chuẩn bị chào đón năm mới bằng những bữa tiệc ngoài trời.

Nhóm PV VietNamNet