- Chiếc xe ô tô Kia K3 (4 chỗ) lao qua ngã tư với tốc độ rất lớn, đâm văng cột biển báo giao thông, húc bay chiếc xe máy rồi chui tọt vào giữa quán Internet.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng gần 21 giờ ngày 4/2, tại đường Phạm Văn Đồng, thuộc quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô bốn chỗ (BKS 30A 880.54) chạy hướng từ đường Tân Xuân - Xuân Đỉnh với tốc độ lớn. Khi đi qua ngã tư giao cắt với đường Phạm Văn Đồng, chiếc xe này bất ngờ phi lên vỉa hè, hất văng chiếc biển báo và một chiếc xe máy biển kiểm soát 30Z7 7653, hiệu Honda Airblade.

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Sau đó chiếc xe phi thẳng vào trong quán Internet, có địa chỉ số 75 đường Phạm Văn Đồng. Thời điểm này, bên trong quán có 9 người (gồm cả nhân viên).

Vụ việc khiến 3 người trong quán Internet và tài xế xe ô tô bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Một nhân chứng cho hay, tài xế có biểu hiện không tỉnh táo. “Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế mở cửa xe và luôn nói có người đuổi đánh mình”, nhân chứng này nói.

{keywords}

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô chui tọt vào trong quán, cửa kính của quán bị vỡ, mảnh kính văng ra xung quanh, chiếc xe máy hiệu Honda Airblade nằm trước cửa quán bị hư hỏng nặng. Bên trong là nhiều máy vi tính bị xô đổ, hư hỏng, chiếc biển báo giao thông cũng văng theo xe vào trong cùng của quán.

Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Nam Thăng Long cho hay, tối cùng ngày, bệnh viện này đã tiếp nhận bốn nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông nói trên. Một bệnh nhân bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, hai người sau khi sơ cứu đã xin về điều trị ngoại trú. Còn lại một người hiện đang nằm tại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

{keywords}
Lực lượng chức năng xử lý vụ việc tại hiện trường

Danh tính 3 nạn nhân là: Lê Duy Thắng, (SN 1994 ở Xuân Đỉnh. Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Dương Mạnh Chiến (SN 1983, ở Tân Dân, Sóc Sơn, Hà Nội); Đặng Trung Tâm (SN 1996, ở Hải Hậu, Nam Định). Nạn nhân thứ 4, sau khi được các bác sỹ sơ cứu đã lặng lẽ ròi khỏi bệnh viện, không để lại danh tính.

Nhận được tin báo, lực lượng của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu; tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến