Ngày 2/2, thông tin từ công an huyện An Phú (An Giang) xác nhận, đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn trong nhiều tháng qua khi đang làm việc tại một nhà nghỉ.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn là Nguyễn Thị Ý (17 tuổi, ngụ xã Khánh An, huyện An Phú, An Giang) là con của chị Trần Thị Thu (38 tuổi). Chị Thu cho biết, do gia đình nghèo nên khi được 13 tuổi, con gái mình đã đến làm việc cho một nhà nghỉ gần nhà. 

{keywords}

Nhà trọ nơi Ý mất tích bí ẩn khi đang làm việc tại đây


Hàng ngày, Ý làm việc và ăn ngủ lại luôn ngay chỗ làm. Tuy nhiên, vào ngày 27/7/2015 vừa qua, bỗng nhiên thiếu nữ này mất tích một cách bí ẩn, gia đình cố gắng tìm cách để liên lạc nhưng bất thành.

“Trưa đó, tôi đang ở nhà thì bà chủ nhà nghỉ qua nói Ý đi theo một cặp vợ chồng lạ mặt thuê ở trọ. Tôi nghe xong rụng rời tay chân, chạy đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì. Tôi vội trình báo vụ việc với chính quyền địa phương” - chị Thu nói.

{keywords}
Vợ chồng anh Đực đang mong tìm được đứa con gái mất tích

Suốt những ngày sau đó, chị Thu cùng chồng là anh Nguyễn Văn Đực (42 tuổi) chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả gì. Từ đó đến nay, vợ chồng chị Thu đã rong ruổi khắp các thôn, xóm, các tỉnh thành trong khu vực để tìm kiếm con gái. Tuy nhiên việc tìm kiếm đến nay vẫn trong vô vọng...

Được biết, trong 4 năm làm việc cho nhà nghỉ, Ý được trả lương 400 nghìn đồng/tháng.

{keywords}
Đơn tường trình sự việc của gia đình   


Đáng lưu ý, thiếu nữ này hoàn toàn không biết chữ nên không thể lên mạng giao lưu với người khác được. “Hiện gia đình chúng tôi đang rất lo lắng vì có nhiều người cho rằng con gái tôi bị đem bán. Giờ đến Tết rồi, chúng tôi chỉ mong tìm được cháu để gia đình đoàn tụ thôi” – cha em Ý nói.

H.Thanh