- Trong thông báo gửi đối tác, nhà phân phối và các đại lý phân phối ngày 19/12 (tức 1 ngày sau khi tòa tuyên án 7 năm tù đối với anh Võ Văn Minh), Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát - bà Trần Uyên Phương gửi lời 'xin lỗi tới người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái trong thời gian qua'.

Bà Phương cho hay: Với triết lý kinh doanh "sản xuất các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng", Tân Hiệp Phát xác định rằng thỏa mãn khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu. Công ty "luôn cầu thị, lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để cải tiến dịch vụ nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn".

{keywords}
Chai nước Number 1 của Tân Hiệp Phát bị tố "có ruồi" bên trong

Bản thông báo cho biết quan điểm kinh doanh của công ty Tân Hiệp Phát là luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật, không thỏa hiệp với bất kì hành vi trái pháp luật nào.

"Sự việc ông Võ Văn Minh vướng vào vòng lao lý có liên quan đến hình ảnh sản phẩm, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty Tân Hiệp Phát. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này" - bản thông báo có đoạn.

Trong phần cuối của bản thông báo, Ban Giám đốc công ty Tân Hiệp Phát cho biết "thành thật xin lỗi tới đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái và những người liên quan đến quý vị trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị với thương hiệu Việt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam đứng vững và phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia".

Trong bản thông báo này, đại diện Tân Hiệp Phát cũng tóm tắt ngắn gọn sự việc xảy ra giữa công ty với anh Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ Cái Bè, Tiền Giang). Theo đó, Tân Hiệp Phát dùng từ "cưỡng đoạt tài sản" để mô tả hành vi của anh Minh đối với công ty mình.

PV