- Dù là ngày nghỉ nhưng các phương tiện lưu thông qua ngã 7 Ô Chợ Dừa chôn chân tại chỗ 2 tiếng đồng hồ dưới mưa rét sáng 5/12 Lực lượng CSGT vất vả phân làn, điều tiết giao thông.

Do trời mưa, các phương tiện ô tô tăng lên đáng kể, vì vậy dù là ngày cuối tuần nhưng trưa nay các phương tiện lưu thông qua ngã 7 Ô Chợ Dừa – Xã Đàn phải mất 2 tiếng đồng hồ.

{keywords}

Tình trạng hỗn loạn, mất kiểm soát dẫn đến tắc đường bắt đầu từ 10h sáng 5/12

Một cảnh sát giao thông làm việc ở đây cho biết: Bình thường vào ngày thứ 7 chỉ cần 2 chiến sỹ làm nhiệm vụ tại đây, nhưng hôm nay đội CSGT số 3 đã điều động gần chục chiến sỹ mới giải quyết được tình trạng kẹt xe ở đây.

{keywords}

Đến 11h thì các phương tiện kẹt cứng khi lưu thông qua ngã 7 Ô Chợ Dừa

Do ý thức của người tham gia giao thông kém, đặc biệt là xe máy, khi đèn tín hiệu chuyển màu đỏ nhiều phương tiện vẫn cố vượt lên phía trước dẫn đến tình trạng xung đột tại ngã 7 này. Nhiều xe máy bất chấp vi phạm, đi ngược chiều đường nên tắc càng thêm tắc.

{keywords}

Một lái xe taxi ra khỏi xe ngắm cảnh tắc đường.

Đứng chôn chân dưới trời mưa, những người đi xe máy mệt mỏi, luồn lách vào những không trống giữa các làn ô tô. Xe ô tô đi hàng 3 hàng 4 trên đường Xã Đàn.

{keywords}

Xe máy chen lấn làn ô tô gây nên cảnh hỗn loạn.

Nhiều lái xe taxi đi hướng Tôn Đức Thắng bất lực đứng giữa ngã 7, thậm chí có lái xe xuống xe đứng xem cảnh tắc đường.

Theo những người dân sống ở đây cho biết: Tình trạng hỗn loạn bắt đầu từ 10 sáng 5/12, và đến 13h cùng ngày mới cơ bản được giải quyết.

Nguyên Trí