- "Tôi ra đây thì gặp vợ của anh A., chị ấy kể là anh này lấy tiền ở nhà rồi mượn xe của bạn bè cắm để lấy tiền thuê khách sạn, váy cưới. Bị ngăn cản nên cả hai uống thuốc cỏ tự tử...", ông Lê Văn T., bố cô gái chia sẻ.

Đôi nam nữ mặc áo cưới rồi cùng uống thuốc tự tử

Trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, đôi bạn trẻ đã chia sẻ nhiều lời trăng trối, sau đó mặc trang phục cô dâu chú rể rồi vào nhà nghỉ uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sự việc xảy ra ở Thanh Hóa vào ngày 29/11.

Ngồi trông em gái đang nằm như người vô hồn, chị Lê Thị N. (chị ruột chị T.) đau xót vì không ngờ em mình lại hành động dại dột như vậy.

Trước đó, hôm 28/11, cô gái mặc áo cô dâu là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) cùng chú rể là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ. Cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cấp cứu.

{keywords}

Được lọc máu 4 lần liên tục, nhưng sức khỏe của cô gái vẫn khá nghiêm trọng

Chị N. cho biết, gia đình chỉ có hai chị em gái. Tốt nghiệp cao đẳng ở Hà Nội, T. về làm thu ngân cho một nhà hàng tại TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. Vì bận công việc nên T. ít khi điện về nhà.

Đợt Trung thu, T. dẫn anh này về nhà chơi và giới thiệu là bạn nên gia đình cũng không hỏi nhiều. Hai ngày trước hôm xảy ra sự việc, T. dẫn anh này về chơi lần hai.

Chị N. buồn rầu kể: "Tôi hỏi em được nghỉ hay sao mà về, thì nó bảo về làm sinh nhật cho mẹ, nhưng thật ra ngày 10/12 mới đến. Hôm đó, mấy người trong gia đình ăn uống bình thường rồi T. cùng bạn bắt xe ra thành phố. Đến tối 28/11 thì gia đình nhận được tin dữ".

Theo chị gái nạn nhân, trong thời gian làm ở nhà hàng, chị T. quen anh A., đầu bếp của nhà hàng, rồi cả hai có tình cảm. Trong thời gian yêu đương chị T. không hề biết chuyện người thổ lộ tình yêu với mình đã có vợ con.

{keywords}
Đôi nam nữ mặc áo cưới chụp ảnh trước khi uống thuốc cỏ tự tử được đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cũng theo chị N., việc dại dột của em gái khiến cả gia đình phải khổ sở, bản thân chị T. sau khi uống thuốc cỏ tự tử như người vô hồn, cứ lặng người trên giường bệnh khiến người thân vô cùng đau xót.

Ông Lê Văn T. (bố đẻ chị T.) cũng cho biết, sau khi uống thuốc diệt cỏ, do nhẹ hơn nên anh Viết A. đã được xuất viện. Về phần chị T., đã qua 4 lần lọc máu liên tục, đến nay sức khỏe vẫn đang rất nguy kịch.

“Điều trị đến nay đã gần 60 triệu đồng, gia đình phải chạy vạy khắp nơi. Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về lúc nào thì đưa, nhưng còn nước còn tát nên gia đình tôi cố gắng điều trị cho cháu. Con như thế này tôi như đứt ruột gan”, ông T. rưng rưng nước mắt.

Ông Nguyễn Văn A. ( cậu ruột chị T.) cũng ngậm ngùi cho biết, gia đình chị nghèo khó, bố lại bị tật nguyền. "Chỉ mong sao cháu nó bình phục để gia đình biết được câu chuyện. Về phần anh Viết A. ngay sau khi được ra viện cũng chưa hề hỏi thăm sức khỏe của cháu tôi", ông A. nói.

Nhị Tiến