- Trong một vụ, hai người đàn ông chở thi thể người đến con hẻm vứt bỏ rồi tẩu thoát. Một vụ khác cô gái chết trong phòng trọ, người yêu ôm thi thể, gào khóc...

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra vụ một thi thể người bị vứt bỏ tại con hẻm 631 tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

{keywords}
Một vụ phi tang xác. Ảnh minh họa 

Theo thông tin ban đầu, 19h10 đêm 22/11 người dân sinh sống tại hẻm 613 tỉnh lộ 10 chứng kiến một cảnh tượng lạ; có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy hiệu AirBlade màu đỏ, không rõ BKS, chở theo một người đàn ông bất động. Ngay trước đầu hẻm, hai người này vứt người đàn ông xuống lề đường rồi phóng xe tẩu thoát.

Người dân tiếp cận thì thấy người đàn ông đã tử vong. Khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi...

Bước đầu công an ghi nhận thi thể là người đàn ông khoảng 35 - 45 tuổi, mặc quần đùi xám, cởi trần trùm khăn tắm màu trắng, trên bụng có hình xăm con cá, trên vai có hình xăm ngọn đuốc...Công an còn ghi nhận, thi thể mặt mày tím tái, chảy máu mũi, mạn sườn phải, cổ tay trái và chân có nhiều dấu vết xây xát...

Từ kết quả điều tra ban đầu, công an nhận định khả năng người đàn ông nói trên tử vong do sốc ma tuý. Tuy nhiên, do vụ việc có nhiều tình tiết lạ nên công an đang mở rộng điều tra...

Một vụ khác, các đơn vị phối hợp trên cũng điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một cô gái tại phòng số 7, nhà trọ số 97/2 đường số 3, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân. Nạn nhân là chị Tống Thị Bích D (SN 1995, quê Bình Thuận).

Trước đó 7h45 sáng 22/11, người dân trong xóm trọ nghe tiếng kêu cứu tại phòng trọ số 7 liền chạy đến tìm hiểu. Tại phòng trọ, người dân phát hiện chị D nằm bất động. Còn bạn trai và là người sống cùng phòng trọ là anh Lưu Nguyễn Đức T (SN 1990, quê Quảng Nam) đang ôm thi thể chị D và la lớn "vợ em thắt cổ tự tự, hãy cứu vợ em với!". Người dân đưa đi cấp cứu nhưng chị D đã tử vong.

Tuy nhiên ngay sau đó, anh T lập tức đưa thi thể người yêu về Bình Thuận để cùng gia đình chị này lo hậu sự.

Khi nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự việc, tổ chức khám nghiệm. Tại đây công an có tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là bút tích của chị D.

Trong nội dung thư, chị D có kể bị bạn trai thường xuyên ngược đãi, đánh đập. Cuối thư có ghi: "khi mọi người đọc lá thư này, D đã đi xa".

Các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã phối hợp cùng công an tỉnh Bình Thuận tổ chức khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị D.

Anh Sinh