- Khoảng 22h tối qua (24/11), vụ cháy xuất phát từ phòng tập gym chung cư CT1 Vimeco, đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến người dân hoảng loạn chạy xuống đường lúc nửa đêm.

Hệ thống báo cháy tòa nhà bị hỏng nên người dân không hề biết có cháy ở tầng 2 khu văn phòng và các dịch vụ công cộng. Khi khói bủa vây lên các tầng trên thì người dân mới nháo nhác tháo chạy xuống đất.

{keywords}
Đám cháy xuất phát từ phòng tập gym tầng 2 tòa nhà.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn - Phó trưởng phòng cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy cho biết: “Đám cháy xuất phát từ tầng 2 - CT1 tòa nhà Vimeco, lực lượng PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa và hơn 20 chiến sỹ có mặt tại hiện trường”.

Đám cháy bắt nguồn từ phòng tập gym, nhanh chóng thiêu cháy các trang thiết bị trong phòng.

Chỉ ít phút sau, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường, lúc này khói và lửa đã lan ra cầu thang bộ, các chiến sỹ cảnh sát PCCC đã phá cửa kính để vào bên trong.

{keywords}

{keywords}

{keywords} Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường sau ít phút xảy ra cháy

Đám cháy rất may không có thiệt hại về người nhưng đã làm cho các hộ dân sống trong chung cư CT1 một phen hoảng loạn, nửa đêm phải chạy xuống đường. Điều đáng nói là hệ thống chuông báo cháy không hoạt động, bể nước chữa cháy cạn nên công tác chữa cháy tại chỗ gặp khó khăn.

{keywords}

Hệ thống báo cháy của tòa nhà CT 1 không hoạt động khi xảy ra cháy

{keywords}

{keywords}

{keywords}Người dân bị một phen hoảng loạn chạy xuống đường lúc nửa đêm

{keywords}

{keywords}

Bể chứa nước chữa cháy của tòa nhà cạn gây khó khăn cho việc tiếp nước chữa cháy và việc triển khai chữa cháy tại chỗ

{keywords}Đến khoảng 1h sáng nay, các hộ dân lục đục về căn hộ của mình sau một phen hoảng loạn

P.Trần