- Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án liên quan đến vụ 3 mẹ con bị cắt cổ gây rúng động ở xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc.

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử công an tỉnh Long An, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến 3 mẹ con bị cắt cổ xảy ra sáng 19/11 tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc. Thông tin này cũng nói rõ “kết quả điều tra ban đầu xác định có dấu hiệu tội phạm...”.

{keywords}
Cái chết của 3 mẹ con chị Nguyên gây rúng động vùng quê nghèo. Ảnh: Đàm Đệ

Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc công an tỉnh Long An xác nhận, đó là những thông tin mà công an tỉnh Long An có thể thông tin cho đến thời điểm hiện nay vì hiện tại vụ án đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan công an đã bàn giao thi thể chị Đỗ Thị Ái Nguyên và 2 con cho gia đình. 

Hôm nay, tại ngôi nhà của nạn nhân, cũng là hiện trường vụ án, thân nhân đã tổ chức tang lễ cho 3 mẹ con xấu số nói trên.

Đươc biết hiện vụ án đang được công an tỉnh Long An thụ lý điều tra, có sự phối hợp của tổ công tác của Bộ Công an phía Nam.

Anh Sinh - Hoài Thanh