Người phát hiện vụ việc là mẹ chồng nạn nhân. Con gái lớn (SN 2004) thoát chết vì sang nhà ông bà nội cách đó 300m.

3 người tử vong trong vụ việc được phát hiện sáng 19/11 gồm người mẹ là Đỗ Thị Ái Nguyên (sinh năm 1985), hai con là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (học sinh lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (học sinh lớp 4). Tại hiện trường trên người 3 nạn nhân có nhiều vết đâm.

Cháu Quyền và Khang nằm chết trên giường, còn chị Nguyên nằm chết trước cửa nhà, gần đó có một con dao bầu còn dính máu. 

  {keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Mộc Lan

Báo Long An đưa tin: 11h trưa 19/11, ngành chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo 1 cán bộ cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc có mặt tại hiện trường, trên cổ 3 nạn nhân đều có vết cắt.

Theo mẹ chồng của chị Nguyên (nạn nhân), khoảng 7 giờ sáng 19/11, trên đường đi việc riêng, bà ghé vào nhà con (gia đình chị Nguyên) thì thấy cửa không đóng.

Sau đó bà vào nhà thì phát hiện 2 đứa cháu nằm chết trên giường còn con dâu nằm chết ở cửa nhà sau. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an.

Chồng của chị Nguyên là anh Nguyễn Tấn Thanh đang đi mua tôm ở Bến Tre, khi nhận được hung tin thì đang trên đường về nhà.

Vợ chồng chị Nguyên còn có một đứa con là Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004) – thời điểm phát hiện án mạng thì bé Như đang ở nhà nội cách đó khoảng 300m.

Theo bà Nguyễn Thị Cường (75 tuổi) có nhà sát với nhà nạn nhân, thì hoàn cảnh gia đình chị Nguyên bình thường, hàng ngày chồng đi làm ăn xa còn chị Nguyên ở nhà chăm lo 3 đứa con, gia đình sống hòa thuận với mọi người xung quanh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo Báo Long An