- Chiều nay, người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy đã lên tiếng xin lỗi ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT trên mạng xã hội.

Xem clip anh Vũ Trọng Lâm xin lỗi ông Vũ Anh Minh:

Trước đó, trong một clip được phát tán trên mạng, ông Lâm khẳng định một Vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT là người ngoại tình với vợ mình.

Ngay trong sáng nay, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT) đã cùng với Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy trực tiếp gặp anh Lâm và chị Nga là vợ anh Lâm (hiện là Phó ban Tài chính của Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy) để làm rõ vụ việc. Anh Lâm - chị Nga đã khẳng định đây là sự nhầm lẫn.

Nghe chị Nga (vợ anh Lâm) nói về vụ việc:

Ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT, người bị "tố" trong clip nói trên cho PV VietNamNet biết, sau khi xem clip, ông đã báo cáo lên Bộ GTVT và làm đơn gửi Bộ Công an đề nghị làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, sáng nay anh Lâm đã gọi điện xin lỗi nên ông không gửi đơn lên Bộ Công an nữa.

Ông Minh cũng cho biết chiều tối qua, ông phải vào bệnh viện khám do bị đau chân không đi lại được. Sau khi khám xong, đến 19h, ông Minh phải nhờ người đưa về và nằm ở nhà.

Được biết, tối qua (12/10), công an phường tại địa bàn đã mời hai bên lên làm việc. Theo đó, người đàn ông bị tố ngoại tình cũng tên là Minh nhưng không trùng hoàn toàn họ tên của Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Trong clip được phát tán lên mạng, người đàn ông xưng là Lâm ngồi cạnh chiếc xe được xem là nơi hai người dan díu không giữ được bình tĩnh, thậm chí đau khổ than "hết rồi, cuộc đời tôi" rồi khẩn thiết nhờ "bà con ơi đưa lên face book hộ tôi, giúp tôi đòi công bằng không để ông ta (Vụ trưởng tên Minh thuộc Bộ GTVT) vi phạm đạo đức, tằng tịu với vợ người khác, lừa dối vợ con mình...".

Người đàn ông cho biết vợ anh nói với anh là đi công tác Hải Phòng nhưng nhờ Goolge nên anh tìm được vị trí điện thoại của vợ ở khu vực Hồ Tây. "Khi đến gần, tôi gọi điện, thì thấy điện thoại sáng lên trong xe, vợ anh đang trong xe với một người đàn ông khác...", anh Lâm cho hay.


M. Thư