- Ngay sau khi trên mạng xã hội Youtube, Facebook xuất hiện đoạn clip người đàn ông tố cáo bắt quả tang vợ mình ngoại tình với Vụ trưởng thuộc Bộ GTVT, PV VietNamNet đã gặp trực tiếp Vụ trưởng Vụ Quản lý Doanh nghiệp Vũ Anh Minh để hỏi thực hư vấn đề này.

Tại phòng làm việc của mình tại Bộ GTVT, ông Minh cho biết, sáng nay ông có xem đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội trong đó một người đàn ông tố cáo đích danh mình ngoại tình với vợ của anh ta. Sau đó, ông nhận được điện thoại từ người đàn ông tên trong clip hỏi: “Có phải tối qua ông đi với vợ tôi không?”.

Vợ chồng người tố Vụ trưởng ngoại tình lên tiếng

Chiều nay, người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy đã lên tiếng xin lỗi ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT trên mạng xã hội.

Ông Minh đã trả lời không có việc đó. Về mặt thời gian có thể xác minh qua Bệnh viện Giao thông vận tải, vì chiều tối qua (12/10), ông Minh đã phải vào bệnh viện khám do bị đau chân không đi lại được. Sau khi khám xong, đến 19h, ông Minh phải nhờ người đưa về và nằm dài ở nhà cho đến sáng.

“Việc tố cáo trong clip này là hoàn toàn không có thật, tôi đã báo cáo Bộ trưởng GTVT và đã làm đơn gửi Bộ Công an đề nghị làm rõ vụ việc này. Sáng nay, người đàn ông tên Lâm trong clip đã gọi điện lại xin lỗi tôi vì có sự nhầm lẫn nên tôi đã không gửi đơn sang Bộ Công an nữa”, ông Minh nói.

Về vấn đề này, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT) cho biết: Sáng sớm nay ông nhận được chỉ đạo của Bộ trưởng phải nhanh chóng nắm bắt thông tin và làm rõ việc tố cáo trong clip phát tán trên mạng xã hội hay không.

{keywords}

Sau khi xác minh, ông Trần Văn Lâm - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT) cho biết vụ Vụ trưởng bị tố ngoại tình là sự nhầm lẫn. (Ảnh: Báo Giao thông)

Ngay sau đó, ông Trần Văn Lâm đã cùng với Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Nguyễn Ngọc Sự trực tiếp gặp anh Vũ Trọng Lâm và chị Nga là vợ anh Lâm (hiện là Phó ban Tài chính của Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy).

Tại cuộc gặp cả hai vợ chồng đều khẳng định đây là sự nhầm lẫn và không phải ông Minh - Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp của Bộ GTVT.

Sau đó anh Vũ Trọng Lâm đã xin lỗi ông Vũ Anh Minh – Vụ trưởng Vụ quản lý Doanh nghiệp vì có sự nhầm lẫn.

Sau khi xác minh, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT) trả lời báo chí về vụ việc:

Theo thông tin trên Báo Giao thông, chị Nga vợ của người đàn ông tố cáo vợ ngoại tình trong clip khẳng định có sự nhầm lẫn.

Nghe vợ anh Lâm lên tiếng về sự việc:

"Sự việc không liên quan gì đến anh Minh - Vụ trưởng của Bộ. Tôi rất biết chuyện hiểu lầm này ảnh hưởng rất lớn đến anh Minh. Chồng tôi đã điện thoại xin lỗi anh Minh và nói rõ đã nhầm anh ý với một người khác. Vì anh ý cùng làm trong ngành nên có biết ở Bộ GTVT có người tên Minh, do đó có sự nhầm lẫn", chị Nga nói.

Clip anh Vũ Trọng Lâm xin lỗi ông Vũ Anh Minh:

Cũng thông tin trên báo Giao thông, tối qua, sau khi quay clip đánh ghen, người đàn ông đã có xô xát với người đang đi cùng vợ mình. Công anh phường tại địa bàn đã mời hai bên lên làm việc. Theo biên bản, người đàn ông bị tố ngoại tình cũng tên là Minh nhưng không trùng hoàn toàn họ tên của Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp, thuộc Bộ GTVT.

{keywords}
Clip người đàn ông tự xưng là Lâm tố cáo vợ ngoại tình và nhờ mọi người chia sẻ trên Facebook với mục đích không để kẻ ngoại tình với vợ mình tiếp tục quan hệ với vợ người khác.

Trong clip được phát tán lên mạng tối qua, 12/10, người đàn ông xưng là Lâm ngồi cạnh chiếc xe được xem là nơi hai người dan díu không giữ được bình tĩnh, thậm chí đau khổ than "hết rồi, cuộc đời tôi" rồi khẩn thiết nhờ "bà con ơi đưa lên face book hộ tôi, giúp tôi đòi công bằng không để ông ta (Vụ trưởng tên Minh thuộc Bộ GTVT) vi phạm đạo đức, tằng tịu với vợ người khác, lừa dối vợ con mình...".

Người đàn ông cho biết anh đã nhờ Goolge tìm được vị trí điện thoại của vợ. "Khi đến gần, tôi gọi điện, thì thấy điện thoại sáng lên trong xe, vợ anh đang trong xe với một người đàn ông khác... Trong khi cô ấy nói là đi công tác Hải Phòng, hóa ra là lên Hồ Tây", người đàn ông bức xúc.

Vũ Điệp - M. Thư

(Clip: Báo Giao thông)