- Đang lưu thông trên đường thì xe máy bị xe tải đâm từ đằng sau. Người lái xe máy ngã ra đường rồi bị bánh xe đè qua, chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h chiều nay trên đoạn rẽ từ đường Khuất Duy Tiến vào phố Tố Hữu, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nam thanh niên chưa xác định được danh tính điều khiển xe máy BKS 29Y3-09512 lưu thông hướng Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển, đến ngã tư Lê Văn Lương thì rẽ vào phố Tố Hữu.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cùng lúc này một xe tải dạng “hổ vồ” BKS 29C-497.44 đi phía sau cũng rẽ vào phố Tố Hữu đã đâm vào đuôi xe máy làm nam thanh niên mất lái ngã ra đường và bị bánh xe đè qua người, tử vong ngay tại chỗ.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe tải đi khá nhanh, khi đi vào lối rẽ đã không làm chủ được tốc độ dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên.

{keywords}
Vụ tai nạn khiến đường Khuất Duy Tiến ùn tắc nghiêm trọng

Chiếc xe máy của nạn nhân bị biến dạng nằm dưới gầm xe tải, nạn nhân bị cuốn vào gầm dàn bánh sau của xe. Ngay sau tai nạn, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng CSGT đã có mặt phân luồng giao thông.

Vụ việc khiến cho tuyến đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Xiển bịch ách tắc trầm trọng. Nhiều phương tiện đã phi lên vỉa hè để tìm lối thoát.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Nhị Tiến