- Theo báo Singapore, bạn trai ngoại quốc của Lâm Thị H. tố rằng cô thường xuyên vòi tiền mình để tiêu xài. Liệu thông tin này có xác thực không?

'Hot girl' chết trong KS 5 sao: Dấu hiệu bất thường trên thi thể

Gia đình cô gái tử vong trong khách sạn cho rằng có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể nạn nhân; từ đó đề nghị cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau nhiều ngày xảy ra cái chết thương tâm của cô gái trẻ Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang) được phát hiện trong khách sạn cao cấp ở Hà Nội, hiện gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Dư luận không ngừng đặt ra những nghi vấn và cho rằng cái chết của cô vẫn còn chứa nhiều uẩn khúc.

{keywords}
Cô gái xinh đẹp chết bất thường đang nóng cộng đồng mạng.

Theo chị D (chị gái ruột của nạn nhân) cho biết trên VTC News, H. vốn là một cô gái khoẻ mạnh, bình thường và không có bất kì dấu hiệu tâm lý hay thần kinh không ổn định. Chính vì thế có thể ngoại trừ khả năng chết do bệnh.

'Hot girl' chết trong khách sạn có mối quan hệ phức tạp

Chị Đặng Thị N. (chị họ nạn nhân) cho biết, gia đình đã lo hậu sự xong, tuy nhiên, ai ai trong gia đình cũng tỏ ra nghi ngờ trước cái chết của H.

“Còn nếu nói là tự tử vì tình thì chắn chắn là không thể. Vì không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường mà lại còn là người chủ động gặp lần cuối để nói lời chia tay”, chị D cho hay.

Ngoài ra, khi nhìn thấy thi thể nạn nhân, người nhà còn thấy rằng trên cơ thể cô có nhiều vết bầm tím trên cổ và phần cằm bị biến dạng,…

Đặc biệt, trong thời gian quen với Lin, bạn trai người Singapore của mình, H không hề qua lại hay thân quen với bất kì người con trai nào khác.

{keywords}
Bạn trai người Singapore của H đang bị điều tra liên quan tới cái chết bất thường của cô.

Theo phía người thân của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc H và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn vì anh ta ghen tuông quá mức.

Nhưng mới đây, báo Singapore lại đưa tin rằng, người bạn trai của nạn nhân đã tố H là kẻ “đào mỏ”. Chỉ vì anh ta không cho cô 4.000 USD (90 triệu đồng) để nâng mũi, sửa mũi nên cô đã đòi chia tay.

Thậm chí, bởi trước đó anh ta cũng vừa đưa cho H. 700 USD để mua một chiếc túi hàng hiệu. Lin còn nói thêm, trong suốt 6 tháng yêu nhau, anh ta đã cho cô rất nhiều tiền, tổng giá trị lên tới gần 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

{keywords}
  Cô gái người Bắc Giang đã từng trải qua một cuộc đại phẫu thuật.

Liệu thông tin mà Lin cung cấp có xác thực hay không vẫn đang là mối nghi vấn lớn đối với dư luận.

Công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này.

(Theo Linh Mi/Báo Giao thông)