- Thông tin mới nhất, đến sáng nay (5/10), lái xe taxi Bùi Văn Nam (38 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã tử vong tại bệnh viện.

Như báo VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 4/10, trên tuyến đường đê Hàm Tử, thuộc xã Hàm Tử , huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời gian trên một chiếc xe ô tô tải BKS 89C-06284 đã lấn sang làn đường và đâm trực diện vào một chiếc taxi 5 chỗ đi chiều ngược lại. Cú đâm khá mạnh khiến những người ngồi trên taxi là bà Nguyễn Thu Lan (60 tuổi, trú tại Đức Hợp, Kim Động) chết trên đường đi cấp cứu, 4 người còn lại (gồm cả tài xế taxi) trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm BKS 30T-7377, ngoài lái xe chở theo 4 người, trong đó có 2 trẻ em đã bị chiếc xe tải đi ngược chiều đâm phải.

Thông tin mới nhất, đến sáng ngày 5/10, lái xe taxi là anh Bùi Văn Nam (38 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã tử vong tại bệnh viện.

Như vậy, đã có 2 người tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Ngoài ra, 3 nạn nhân còn lại đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, trong đó một cháu bé bị thương khá nặng.

Về phía lái xe ô tô tải, sau khi gây ra vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày, lái xe này đã đến cơ quan công an trình diện.

Tại đây, tài xế được xác định là Phạm Văn Thêm (38 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi đang đi trên đê thuộc xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu thì lái xe tải đi đến đoạn cua, do lúc này có một đàn trâu, bò trên đường, dẫn đến việc lấn sang làn đường của xe đi ngược chiều và đâm vào chiếc taxi nói trên.

Sau va chạm, cả hai xe cùng mất lái và lao xuống vệ đường. Trong khi chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng phần đầu, chiếc taxi gần như bẹp hoàn toàn do bị đâm chéo từ phía trước.

Nhị Tiến