- Ngày 4/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã có báo cáo kết luận về vụ cô gái tên Vũ Hoàng Anh (ngụ TP.HCM) đăng tải lên mạng xã hội facebook clip bị người lạ đánh dập môi sau khi cự cãi với CSGT.

Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định, thượng úy Võ Trí Công (nhân vật bị quay trong clip) có vi phạm do nhờ bạn là Phạm Minh Trí (ngụ tại ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành) làm nghề tiếp thị sữa nghe bộ đàm và ghi chép vi phạm tốc độ, thời gian, biển kiểm soát phương tiện vi phạm.

{keywords}
Phạm Minh Trí (nhân viên tiếp thị sữa) đứng ghi biên bản vi phạm giúp Thượng úy Võ Chí Công. Ảnh cắt từ Clip   

Do để cho Trí tham gia làm nhiệm vụ chung với tổ CSGT dẫn đến anh này đã dùng tay đánh vào mặt chị Anh (22 tuổi, ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh) gây thương tích vào ngày 4/9.

Theo xác minh của công an Đồng Nai, vào khoảng 13h43p ngày 04/09, khi phát hiện anh Nguyễn Võ Dương (SN 1993, ngụ TP.HCM) đi xe máy hướng từ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về Đồng Nai với tốc độ 56/40km, tổ tuần tra của Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Thái Lan, thuộc phòng PC67, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

{keywords}
Nạn nhân Vụ Hoàng Anh bị đánh dập môi.

Thượng úy Võ Chí Công kiểm tra và thông báo lỗi cho anh Dương với mức phạt 750 ngàn đồng về trạm Thái Lan nộp phạt. Lúc này chị Anh (bạn gái anh Dương) đến chỗ thượng úy Công đưa 200 ngàn và nói “có được hay không?”.

Thượng úy Công đã trả lời “Cô không phải người điều khiển, đi ra ngoài”. Sau đó công an tiến hành lập biên bản anh Dương thì chị Anh đã dùng điện thoại hướng về phía thượng úy Công để quay video…

Lúc này thấy chị Anh đang đứng quay video và la lớn tiếng nên Phạm Minh Trí (là bạn, ngụ tại ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành) tiến đến chỗ chị Anh hất vai trái của Trí vào thân người phía trước của Anh với mục đích làm rơi điện thoại của chị này. Sau đó Anh đã lớn tiếng với Trí nên Trí quay lại tát Anh khiến Anh chảy máu miệng.

Thời điểm này thượng úy Công và Tuấn có lại can ngăn. Sau đó tổ công tác cùng Anh và Dương về trạm Thái Lan giải quyết vụ việc. Sau khi sự việc xảy ra, thượng úy Công và Trí đã xin lỗi chị Anh và thương lượng bồi thường 2 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc này, công an xã Long An, huyện Long Thành đã lập hồ sơ xử phạt Trí số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe đối với chị Đỗ Vũ Hoàng Anh.

Hùng Anh