- Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra sáng 4/10 thiêu rụi một công ty chuyên sản xuất đồ lót phụ nữ. Đám cháy ngay trong khu dân cư đã làm người dân một phen hoảng loạn.

Công ty TNHH Thế Huy, chuyên sản xuất đồ lót phụ nữ tai 78/4A đường Bà Điểm 5 (xã Bà Điểm, H. Hóc Môn. TP.HCM) đã bất ngờ phát cháy dữ dội vào khoảng 9h sáng. Hơn 20 công nhân đang làm việc đã tháo chạy trong hoảng loạn.

{keywords}

{keywords}

160m2 nhà xưởng bị cháy rụi.

Tại hiện trường, công nhân Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) thuộc bộ phận ép nhựa kể lại: “Trong lúc em đang làm việc bất ngờ phát hiện lửa phát ra từ dây điện trên gác rơi xuống nơi chứa phế liệu và rác. Em và một vài công nhân đã dùng đến 5 bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Cuối cùng đành phải vứt bình chữa cháy thoát thân”.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, đám cháy đã lan ra trên diện rộng bao trùm cả công ty. Khói mù mịt và lửa ngọn bùng lên rất cao. Nhiều nhà dân gần đó đã bắt đầu di tản tài sản.

{keywords}

{keywords}

Phải mất gần 2 giờ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

10 xe chữa cháy với hơn 50 cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng chữa cháy quận 12 phối hợp với quận Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa. Các chiến sĩ chữa cháy đã bao vây lửa từ nhiều hướng. Tuy nhiên do lửa quá lớn đã làm cho toàn bộ mái nhà đổ sập xuống gây khó khăn trong công tác chữa cháy.

Phải mất gần 2 giờ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Nhiều thiết bị, nguyên vật liệu bị cháy rụi. Theo lời khai của chủ doanh nghiệp, 160m2 nhà xưởng bị cháy trong đó có 0,5 tấn vải và nhiều đồ lót phụ nữ thành phẩm và bán thành phẩm.

Hiện chưa có con số thiệt hại. Nguyên nhân ban đầu được ghi nhận do chập điện.

Trần Chánh Nghĩa