Hoa hoảng sợ, khóc van xin nhưng Chỉnh vẫn quyết tâm dùng vũ lực để thỏa mãn cơn dục vọng.

Chiều ngày 1/10, ông Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng Công an xã Bình Sơn (TP. Sông Công, Thái Nguyên) xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ hiếp dâm vào đêm Trung thu.

Theo đó, vào tối ngày 26/9, cháu bé H.T.Hoa (sinh năm 1999) đi phá cỗ Trung thu cùng với bạn bè nên về muộn. Khi đi qua đoạn đường vắng, Hoa gặp Đăng Nghiệm Chỉnh (25 tuổi).

{keywords}

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc.

Nghĩ Chỉnh là anh họ nên Hoa nhờ thanh niên này đưa qua đoạn đường vắng để về nhà. Khi hai người đang đi trong đêm tối, Chỉnh bất ngờ dùng vũ lực không chế, yêu cầu Hoa phải quan hệ tình dục.

Sợ hãi trước hành vi của người anh họ, Hoa chỉ biết khóc lóc van xin. Nhưng Chỉnh không biết hối hận mà vẫn tiếp tục thực hiện hành vi của mình.

Thỏa mãn dục vọng, Chỉnh bỏ đi để lại Hoa khóc lóc một mình đi trong đêm tối. Khi về nhà, Hoa cùng người thân đến công an xã trình báo.

Ông Thành kể: “Sau khi nhận được thông báo chúng tôi đã triệu tập Chỉnh đến trụ sở để điều tra. Ban đầu Chỉnh ngượng ngùng chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng, Chỉnh phải cúi đầu nhận tội”.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an TP. Sông Công giải quyết.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(Theo Chi Nam - Phụ nữ TP.HCM)