- Dừng thu phí sử dụng đường bộ với xe máy; Vén màn bí ẩn cái chết nữ đại gia chè ở Trung Quốc; TP.HCM không có ùn tắc vì xe vẫn nhúc nhích; Đề nghị trục xuất 164 lao động Trung Quốc; BV Phụ sản Hà Nội dừng nhiều ca mổ đẻ vì thiếu nước... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/9.

DỪNG THU PHÍ SỬ DỤNG ĐƯỜNG BỘ VỚI XE MÁY

Các thành viên Chính phủ đã nhất trí đề xuất tạm dừng thu phí sử dụng đường bộ đối với xe máy trên cả nước từ ngày 1/1/2016.

Đọc tin tại đây.

TP.HCM KHÔNG CÓ ÙN TẮC VÌ XE VẪN NHÚC NHÍCH

Các vụ việc kẹt xe kéo dài ở TP.HCM chỉ là ùn ứ, vì xe vẫn có thể nhúc nhích được - Giám đốc Sở GTVT TP quả quyết.

Đọc bài tại đây.

TUYÊN TỬ HÌNH KẺ GIẾT 4 NGƯỜI Ở NGHỆ AN

{keywords}
Vi Văn Hai tại tòa

TAND tỉnhNghệ An tuyên án tử hình với Vi Văn Hai trong vụ giết 4 người Tày Poọng ở xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

BV PHỤ SẢN HÀ NỘI DỪNG NHIỀU CA MỔ ĐẺ VÌ THIẾU NƯỚC

Tình trạng mất nước nghiêm trọng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội buộc bệnh viện phải dừng các ca mổ chủ động. Một số ca cấp cứu cần kíp không đủ điều kiện cũng được yêu cầu chuyển lên tuyến trên.

Đọc bài tại đây.

VÉN MÀN BÍ ẨN CÁI CHẾT NỮ ĐẠI GIA CHÈ Ở TRUNG QUỐC

Theo Luật sư Quý, trước khi đi bà Linh có nói với ông về việc bà có đi cùng một người quen. Vậy người quen đi cùng bà Linh sang Trung Quốc là ai? Tại sao cho đến giờ, người này vẫn chưa được nhắc đến?...

Đọc tiếp tại đây.

BỎ LỚP TRƯỞNG: BỘ GIÁO DỤC HÃY HỎI HỌC SINH

 “Bỏ lớp trưởng chuyển sang chủ tịch hội đồng tự quản hay như thế nào là hợp lý, tốt nhất Bộ GD-ĐT hãy hỏi các em học sinh” – TS Lương Hoài Nam chia sẻ.

Xem tại đây.

VÌ SAO CÁ SỦ VÀNG VIỆT NAM CÓ GIÁ 1 TỶ/CON?

“Cá sủ vàng rất quý hiếm, đặc biệt giá trị trong lĩnh vực y học nên mỗi con bắt được thường có giá trị rất lớn khi được rao bán”, GS. TS. Mai Đình Yên, Hội Sinh thái học Việt Nam cho biết.

Xem tin tại đây.

ĐỀ NGHỊ TRỤC XUẤT 164 LAO ĐỘNG TRUNG QUỐC

 Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hải Dương vừa đề nghị Công an tỉnh Hải Dương tiến hành trục xuất 164 người Trung Quốc không có giấy phép lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đọc tin tại đây.

TÀU TRẬT BÁNH, ĐƯỜNG SẮT BẮC - NAM TÊ LIỆT GẦN 12 GIỜ

Đến 0h ngày 30/9, tuyến đường sắt Bắc-Nam đoạn qua Bình Thuận mới được giải tỏa, sau gần 12h bị ách tắc do tàu hàng trật bánh. 1.500m đường sắt bị hư hỏng sau sự cố này.

Xem tin tại đây.

CHỦ TỊCH ĐÀ NẴNG ĐẾN HIỆN TRƯỜNG VỤ XE TẢI CÁN CHẾT NGƯỜI

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra vụ tai nạn chết người tại vòng xoay trung tâm thành phố.

Đọc tin tại đây.

HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM XUẤT HIỆN 10 ĐƠN THƯ TỐ CÁO

Trưởng BTC cho biết tính đến thời điểm này, BTC nhận được 10 đơn thư tố cáo nhưng đều gửi qua mail và mạng xã hội nặc danh chứ chưa có đơn thư nào viết tay nêu tên đích danh.

Đọc tin tại đây.

HÀNG LOẠT GÁI TRẺ SẬP BẪY KẺ ‘KHÁT TÌNH’ TRÊN ZALO

Bằng thủ đoạn lên Zalo làm quen hàng loạt cô gái trẻ, “yêu râu xanh” vờ hẹn hò gặp mặt. Khi đưa các nạn nhân đi chơi, gã đã đưa vào rừng khống chế cướp hết tài sản, thực hiện hành vi đồi bại.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Sinh con bệnh hiểm nghèo, mẹ hoảng sợ đi biệt xứ

Ngay từ khi mới lọt lòng, các bé đã làm người thân khiếp sợ khi toàn thân vỡ vụn nhiều chỗ. Có bé bị gửi vào trại mồ côi, coi như... đã chết. Có bé bị mẹ bỏ đi biệt xứ, cha nhốt trong cũi để đi kiếm cái ăn. 

KỲ QUẶC

Mất viên kim cương 2 triệu: Nhốt 300 công nhân cả đêm

Có không ít chủ doanh nghiệp đưa ra những quy định để áp dụng trong lãnh địa của mình vượt qua khuôn khổ pháp luật Việt Nam...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Kẻ giết 4 người thản nhiên cười trước giờ đền tội

CLIP HOT

Nằm ngửa ra yên, lái xe máy bằng chân lao vun vút

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm nằm ngửa ra yên xe, dùng chân điều khiển xe chạy vun vút trên đường.

M.Anh (tổng hợp)