Thấy một phụ nữ đang nằm trong phòng trọ một mình, 2 đối tượng xông vào phòng trọ của chị Ngọc, bóp cổ khống chế cướp tài sản.

Tối 29/9 Công an phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bàn giao 2 đối tượng Châu Kiều Lâm (22 tuổi), và Nguyễn Phương Nam (19 tuổi), cùng ngụ tại Biên Hòa cho Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Vào chiều cùng ngày, hai đối tượng Châu Kiều Lâm và Nguyễn Phương Nam đi trên một chiếc xe máy mang biển số 65HE-0123 tìm người sơ hở để cướp giật.

{keywords}

2 đối tượng Châu Kiều Lâm và Nguyễn Phương Nam.

Khi thấy chị Trần Thị Ngọc (25 tuổi), trọ tại KP2, phường Trảng Dài đang nằm trong phòng trọ một mình, 2 đối tượng xông vào phòng trọ của chị Ngọc, bóp cổ khống chế cướp tài sản. Chị Ngọc cắn vào tay đối tượng Nam và hô hoán xóm trọ giúp đỡ. Bị lộ, 2 đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra và truy xét các đối tượng. Đến 14 giờ cùng ngày lực lượng Công an phường Trảng Dài đã bắt được 2 đối tượng này khi đang lẩn trốn tại 1 phòng trọ cách hiện trường khoảng 300m.

(Theo CAND)