- Lương tối thiểu tăng 12,4% có “quá sức” doanh nghiệp?; Ùn tắc, đường phố HN thành 'bãi đỗ xe khổng lồ; Nhà báo bị truy sát ngay giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên; 2 phụ nữ "chặn đường" đoàn diễu binh chụp ảnh lên tiếng; Bé 4 tháng tuổi tử vong sau tiêm Quivaxem; Kẻ giết, hiếp chủ quán karaoke nhận án tử hình... là những thông tin thời sự nổi bật ngày 4/9.

LƯƠNG TỐI THIỂU TĂNG 12,4% CÓ "QUÁ SỨC" DOANH NGHIỆP?

Sau khi phương án tăng lương tối thiểu được “chốt” ở mức 12,4% vào trưa 3/9, đại diện khối doanh nghiệp (DN) cho rằng, mức tăng này sẽ là “áp lực” đối với các DN trong nước...

NHÀ BÁO BỊ TRUY SÁT GIỮA TRUNG TÂM TP. THÁI NGUYÊN

{keywords}
Nhà báo Nguyễn Ngọc Quang tại bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Ô tô vừa dừng lại thì 2 thanh niên cầm búa và dao đập cửa kính, dùng dao truy sát nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, hiện là Phó Trưởng phòng Thời sự Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Thái Nguyên....

Đọc tin tại đây

THU THẺ NHÀ BÁO NGUYÊN PHÓ TỔNG TKTS THANH NIÊN ONLINE

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định về việc thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng, nguyên Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.

Đọc tin tại đây

2 PHỤ NỮ 'CHẶN ĐƯỜNG' ĐOÀN DIỄU BINH CHỤP ẢNH LÊN TIẾNG

Ngay sau khi clip về hai người phụ nữ trung niên ăn mặc trang trọng liên tục chạy ra giữa đường đứng tạo dáng chụp ảnh khi các đoàn diễu binh đi qua "gây sóng" trên mạng, PV tờ Tri thức trẻ đã tìm gặp nhân vật.

QUẢNG NINH LẠI NGẬP ÚNG, MỘT PHỤ NỮ BỊ HÚT XUỐNG CỐNG

Thông tin từ TP. Cẩm Phả, khoảng 5h ngày 4/9, chi Hoàng Thị Mai (SN 1973, trú tại khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch) cùng chồng đi chợ không may thụt xuống cống nước lớn tại phường Cẩm Thạch và bị nước cuốn trôi mất tích.

Xem tiếp tại đây

ĐẠI GIA NGUYỄN VĂN MƯỜI HAI, TÁI KHỞI NGHIỆP KHI ĐẦU ĐÃ BẠC

Ngày vào tù tóc hãy còn xanh, đến khi ra tù thì đầu đã bạc. Mọi thứ thay đổi quá nhanh, với nhiều bỡ ngỡ nhưng máu kinh doanh vẫn còn “rần rần” trong huyết quản, Nguyễn Văn Mười Hai quyết làm lại cuộc đời.

Xem chi tiết tại đây

BÉ 4 THÁNG TUỔI TỬ VONG SAU TIÊM QUIVAXEM

{keywords}

Gia đình nạn nhân tụ tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô chờ cơ quan chức năng điều tra, tìm nguyên nhân.

Sáng ngày 4/9, tại Bệnh viện đa khoa huyện Krông Nô (Đắk Nông), lực lượng chức năng tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức Hiếu (3 tháng 20 ngày tuổi, trú xã Nam Xuân, huyện Krông Nô).

Xem đầy đủ tại đây

KẺ GIẾT, HIẾP CHỦ QUÁN KARAOKE NHẬN ÁN TỬ HÌNH

Sau khi bóp cổ chủ quán karaoke, Tiến thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân rồi ra tay sát hại người này. Hành vi độc ác của bị cáo gây phẫn nộ trong dư luận suốt mấy tháng qua.

Xem tin tại đây

DÙNG FACEBOOK TỐNG TÌNH CÔ GIÁO CŨ

Ngày 4/9, thông tin từ Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Trần Chí Linh (21 tuổi) trú tại ấp Nguyễn Huế, xã Tân Bằng về hành vi “Phát tán tài liệu, thông tin có nội dung bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác”.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: NGHI ÁN CÔ GÁI BỊ THẦY CÚNG SÁT HẠI, BỎ XÁC SAU NHÀ

Sau khi bị tố giết hại Hiên, Sỹ đã khai vứt xác cô gái ở khu vực Cống Chèm. Người nhà, cơ quan chức năng tìm ở sông chưa thấy thì phát hiện được xác một cô gái sau nhà anh ta.

Xem thêm tại đây

CUỒNG GHEN, ĐÂM CHẾT VỢ VÀ CHA VỢ RỒI TỰ TỬ

Vào khoảng 0 giờ ngày 4/9, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại KP Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) làm 2 người thiệt mạng.

HÀ NỘI: ĐÔI VỢ CHỒNG LÀM GIẢ HÀNG TRĂM CHAI CHIVAS 12

Để sản xuất rượu giả, Hoa đã thu mua vỏ chai Chivas cũ về tẩy rửa, đặt mua tem nhãn Chivas sau đó mua rượu Black (Lào) về sang chiết và dán tem rượu nhập khẩu...

Đọc tin tại đây

GIÁM ĐỐC TREO CỔ TỰ TỬ TẠI NHÀ RIÊNG

Một giám đốc công ty lớn ở thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An vừa treo cổ tự tử tại nhà riêng. Theo dư luận, đây là vụ tự tử có nhiều uẩn khúc.

Xem thêm tại đây

PHÁT HIỆN THI THỂ TRẺ SƠ SINH DƯỚI MƯƠNG NƯỚC

Một người đàn ông đi thăm rẫy phát hiện một bọc nylon màu đen được đặt nằm trên bờ đê. Mở ra xem, ông ta hỏa vì bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên cuống rốn…

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Dự án nghìn tỷ 'chết yểu', dân nóng ruột… thả bò

Đã 9 năm trôi qua, dự án xây dựng nhà máy xi măng Thanh Sơn (xã Thúy Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa) với tổng vốn lên đến hơn 1.400 tỷ đồng nằm “đắp chiếu”, khiến hàng trăm hộ dân nơi đây bị mất đất sản xuất,...

Sau cam kết, cán bộ y tế bớt... cáu gắt

 Sau hơn 1 tháng ký cam kết thay đổi thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh, đến nay các bệnh viện lớn tại Hà Nội đã bước đầu có những chuyển biến.

“Cô giáo đã ôm con tôi vào lòng để tránh tiếng sấm”

 "Đọng lại trong tôi sau thời gian các con đi học ở đây là những chi tiết nhỏ như cô giáo ôm trò để cháu khỏi sợ sấm khi trời mưa to"

CLIP HOT

Vì sao giá xăng tăng nhiều giảm ít?

Giá xăng vừa giảm nhưng vấn đề người dân băn khoăn nhiều vẫn là câu chuyện "tăng nhiều, giảm ít".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ùn tắc, đường phố HN thành 'bãi đỗ xe khổng lồ'

Lê Lam