- Sáng 5/9 học sinh miền Trung và miền Nam sẽ dự lễ khai giảng trong thời tiết khô ráo, trong khi đó miền Bắc có mưa vài nơi. Tại Thủ đô Hà Nội thời tiết được dự báo là ngày nắng, khá thuận lợi cho ngày khai giảng năm học mới.

Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương cho biết, sáng ngày mai, các tỉnh Bắc Bộ sẽ có mưa rào vài nơi. Tuy nhiên, trưa chiều trời chuyển nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ tại khu vực này dao động từ 25-34 độ C.

{keywords}
Thời tiết khá thuận lợi cho ngày khai giảng tại Thủ đô (Ảnh minh họa, Nguồn: VietNamNet)

Tại Thủ đô Hà Nội thời tiết được dự báo là đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 26 độ C, cao nhất là 34 độ C. Học sinh ở TP.HCM cũng sẽ đón một ngày khai giảng tạnh ráo, không mưa. Nhiệt độ cao nhất ở TP này trong ngày là 34 độ C.

Sang ngày ngày 6 và 7/9, miền Bắc ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối ngày 7, vùng núi khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Trong ngày 5/9, các tỉnh miền Trung ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ ở đây là 26-36 độ C.

Tương tự các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ cũng trải qua một ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ 24-34 độ C.

Lê Lam