Chiều 4/9, cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đã chính thức thông tin về vụ án mạng xảy ra vào 1 giờ sáng ngày 4/9, tại khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) khiến 2 người thiệt mạng.

Qua khám nghiệm và điều tra, bước đầu cơ quan công an tỉnh Bình Thuận xác định nguyên nhân vụ việc như sau: bà Đ.T.T.S (44 tuổi) và ông Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi) kết hôn vào năm 1991 và ở chung nhà với cha ruột bà S. là ông Đ.V.S tại khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận).

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Bà S và ông Liêm có 2 người con chung và là chủ cơ sở dịch vụ cho thuê xe ô tô Hiếu Thảo. Cách đây khoảng 5 năm, ông Liêm phát hiện bà S ngoại tình với 1 người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn từ đó đến nay. 

Vào khoảng 18 giờ ngày 3/9/2015, sau khi chạy xe hợp đồng chở khách từ Đà Lạt về, giữa ông Liêm và bà S xảy ra xích mích, cãi vã...Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, được gia đình can ngăn nên hai vợ chồng đi vào phòng ngủ. 

{keywords}
Hung thủ Nguyễn Hải Liêm đang được điều trị tại bệnh viện

Đến khoảng 1 giờ sáng 4/9, ông Liêm không ngủ được nên dậy lấy dao bấm đâm bà S hai nhát vào vùng ngực và lưng làm bà này bất tỉnh.

Tiếp đó, ông Liêm sang phòng ngủ của ông Đ.V.S dùng dao đâm ông này nhiều nhát. Khi thấy ông S vùng vẫy, kêu cứu, Liêm không đâm nữa, đi ra trước nhà dùng con dao trên đâm vào ngực để tự sát.

Lúc này, người thanh niên tên Sang (con trai ông Liêm và bà S) nghe tiếng kêu cứu nên thức dậy, chạy sang phòng của mẹ thì thấy bà này nằm bất tỉnh, máu chảy ra nhiều nên dùng xe ô tô đưa đi cấp cứu. Lúc này ông Đ.V.S cũng bò từ phòng ngủ ra xe ô tô nên Sang đã chở 2 người nhập viện...

{keywords}
Sáng 4/9, rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc  

Do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong trên đường đi. 

Ông Liêm bị nhân dân và công an thị trấn Lương Sơn bắt giữ, sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa bắc Bình Thuận cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang giám sát chặt chẽ Nguyễn Hải Liêm tại bệnh viện và tiến hành lấy lời khai của người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ án.

Lê Huân