- Chiếc xe 4 chỗ đang lưu thông trên QL1A thì bị xe tải tông mạnh từ phía sau. Chiếc xe con sau đó lao thẳng vào dải phân cách, tài xế may mắn thoát chết trong gang tấc.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30’ ngày 3/9 trên QL1A, đoạn qua khối Nam, xã Diễn Hồng (Diễn Châu, Nghệ An).

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 37A - 236.53 đang chạy hướng Vinh - Diễn Châu, khi đến đoạn qua Diễn Hồng bất ngờ bị xe tải BKS 37C - 146.72 chạy cùng chiều tông mạnh từ phía sau.

{keywords}

Tuyến QL1A bị ách tắc sau hai vụ tai nạn liên tiếp.

Cú tông khiến xe con mất lái rồi lao thẳng vào dải bê tông phân cách giữa đường. Tài xế xe 4 chỗ là một người đàn ông may mắn chỉ bị thương nhẹ và thoát ra ngoài ngay sau đó.

Tại hiện trường, phần đầu xe con nát bươm, một đoạn dải phân cách bị hất văng ra khỏi vị trí. Trên mặt đường còn hằn rõ vệt phanh dài hơn 10m của xe tải.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Diễn Câu đã có mặt tại để xử lý. Tuy nhiên khi hiện trường còn chưa giải quyết xong thì cách đó chừng 1km, một vụ tai nạn khác lại xảy ra. Một chiếc ô tô tải đã bất ngờ đâm vào một xe 4 chỗ mang biển xanh. Rất may vụ tai nạn cũng không có thương vong về người.

Hai vụ tai nạn liên tiếp khiến QL1A đoạn qua Diễn Châu bị ách tắc. Lực lượng CSGT phải rất vất vả để vãn hồi trật tự.

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cao Thái