- Một người đàn ông đã cố tình vượt qua đường sắt khi chiếc tàu đang tiến lại dẫn đến tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9 tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên một người đàn ông đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bến xe Nước Ngầm - ga Văn Điển, khi đến ngõ 148 người này bất ngờ rẽ phải băng qua đường sắt.

Lúc này, chiếc tàu thống nhất Bắc - Nam đi chiều Hà Nội - Sài Gòn đang chạy đến và đâm trực diện vào chiếc xe máy đang cố tình vượt qua.

{keywords}

{keywords}

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

"Khi đó tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng động lớn liền chạy ra xem có chuyện gì thì chứng kiến cảnh một người đàn ông nằm bất động trên vũng máu, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng" - anh Hải người dân gần đó cho biết.

Cũng theo một số người dân tại đây thì người đàn ông đi xe máy BKS 29H4 - 2540 là Nguyễn Đạt Doanh - quê Thái Bình. Người này đã thiếu quan sát khi băng qua đường sắt trong khi đó tại nơi này cũng có đèn báo tín hiệu khi có tàu đi qua.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhị Tiến